Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

top 8
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa chất lượng cao với dịch vụ tốt. Khám và điều trị áp xe vú tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec bệnh nhân sẽ được thăm khám và theo dõi bởi những bác sĩ có chuyên môn cao; được nghỉ ngơi và chăm sóc, phục hồi tại các phòng bệnh hiện đại, tiện nghi bậc nhất Việt Nam hiện nay.


Thành lập từ tháng 1 năm 2020, Đơn vị Bệnh lý Vú là một trong những chuyên khoa trọng điểm của Hệ thống Y tế Vinmec. Khoa tập trung phát triển các kỹ thuật hiện đại nhất trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về vú, đặc biệt là áp xe vú và ung thư vú. Hiện Bệnh lý Vú đang triển khai kỹ thuật hút u vú chân không hiện đại có thể phát hiện các tổn thương lành tính hoặc sinh thiết với mẫu mô bệnh phẩm lớn dưới hướng dẫn của siêu âm và X-quang; can thiệp chẩn đoán và điều trị ung thư vú, u xơ vú, áp xe vú, viêm xơ hay nang lớn tuyến vú.


Khi điều trị áp xe vú tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, bạn được trực tiếp thăm khám bởi các bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, có thể đánh giá mức độ một cách chính xác, đồng thời và thực hiện các biện pháp điều trị một cách an toàn và hiệu quả. Bệnh viện trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại giúp hiệu quả thực hiện cao, an toàn tuyệt đối.


Mô hình bệnh viện – khách sạn với không gian thoáng mát, tiện nghi, cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp người bệnh cảm thấy an tâm, thoải mái trong quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024 3974 3556
Email:
info@vinmec.com
Website:
https://www.vinmec.com/vi/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy