Bệnh viện Da liễu Hà Nội

top 2
Phương Kem

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một trong những bệnh viện công lập chú trọng song song về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ da tại miền Bắc. Bệnh viện da liễu Hà Nội mang đến cho mọi bệnh nhân cũng như quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.


Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh, khoa khám theo yêu cầu của bệnh viện nhận khám và điều trị hầu hết các loại bệnh da liễu. Các nhóm bệnh khoa thực hiện điều trị có kết quả tốt bao gồm: trứng cá, viêm da tiết bã nhờn, đa u nang, thủy đậu, viêm da do tiếp xúc côn trùng, herpes, zona thần kinh, u hạt, các bệnh tự miễn, giang mai, sùi mào gà, viêm nang lông, viêm da mủ…


Bệnh viện Da liễu Hà Nội đầu tư hệ thống máy móc hiện đại giúp người bệnh chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên tốt hơn, an toàn và đạt hiệu quả hơn.


Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia cũng là một ưu điểm lớn của bệnh viện. BSCKII Nguyễn Quốc Hưng – Giám đốc bệnh viện, TS.BSCKII Nguyễn Minh Quang – Phó Giám đốc bệnh viện, TS.BS Vũ Mạnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện, TS.BS Nguyễn Thế Vỹ – Trưởng khoa Phẫu thuật, ThS.BS Cao Thị Kim Cúc – Trưởng khoa Xét nghiệm đều là những bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và y đức.


Theo thời gian, dựa trên những tiến bộ của y học, các máy móc mới, kỹ thuật mới dần dần đưa vào áp dụng, triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc ngày càng cao của Nhân dân như Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, điều trị kết hợp Y học cổ truyền.... đó chính là những minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ với mục tiêu hướng đến chất lượng dịch vụ tốt nhất mà Bệnh viện da liễu Hà Nội vẫn đã và đang thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0903 479 619
Email: Benhviendalieuhanoi@gmail.com
Website: https://benhviendalieuhanoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieuhanoi/
Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Top 5 Địa chỉ khám, điều trị bệnh thuỷ đậu uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Da liễu Trung Ương
  2. top 2 Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy