Bệnh viện Da liễu Trung Ương

top 1
Phương Kem

Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu có chức năng: Nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong và Da liễu, Đào tạo cán bộ, công tác khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Săn sóc da, Chỉ đạo tuyến, Hợp tác quốc tế…


Bệnh viện chuyên điều trị các bệnh ngoài da thường gặp sau đây: Bệnh chốc, Nhọt, Viêm nang lông, Bệnh nấm da, Trứng cá, Lao da, Bệnh phong, Bệnh ghẻ, Thủy đậu, Lang ben, Nấm tóc, Nấm móng, Bệnh mụn cóc, Viêm da do tiếp xúc côn trùng, Bệnh da do vi rút, Bệnh Zona, Bệnh hạt cơm, Viêm da cơ địa, Viêm da tiếp xúc, Sẩn ngứa, Bệnh mày đay, Bệnh vảy nến. Đây còn là địa chỉ khám các lây qua đường tình dục, đặc biệt điều trị sùi mào gà an toàn hiệu quả.


Bệnh viện Da liễu Trung ương đã luôn không ngừng xây dựng và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của bệnh viện. Bệnh viện được xây dựng khang trang với số lượng phòng khám và giường bệnh ngày càng được nâng cao nhằm giúp hạn chế tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, các trang, thiết bị y tế cũng được đầu tư nâng cấp và thay mới, đạt tiêu chuẩn của quốc tế.


Đến với bệnh viện, người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Một số bác sĩ tiêu biểu ở Bệnh viện Da liễu Trung ương có thể kể đến là GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu - Phó Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch Hiệp hội Da liễu Việt Nam, PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng - Bác sĩ cao cấp chuyên khoa Da liễu, Nguyên Trưởng phòng chỉ đạo tuyến, PGS. TS. BS. Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện, PGS. TS. BS. Phạm Thị Lan - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến.

Đặc biệt là trong việc loại trừ bệnh phong ở cả 63 tỉnh thành phố theo tiêu chuẩn của Việt Nam và hướng tới mục tiêu thanh toán bệnh phong trong những năm tới. Nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu chuyên ngành da liễu đã được triển khai tại Bệnh viện trong những năm gần đây giúp ngành da liễu bắt kịp xu hướng cũng như các kỹ thuật chuyên môn y tế trong khu vực và trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3222 2944
Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn
Website: https://dalieu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieutrunguong/
Bệnh viện da liễu Trung Ương
Bệnh viện da liễu Trung Ương
Bệnh viện da liễu Trung Ương
Bệnh viện da liễu Trung Ương

Top 5 Địa chỉ khám, điều trị bệnh thuỷ đậu uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Da liễu Trung Ương
  2. top 2 Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  4. top 4 Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy