Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 3
Hà Ngô

Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội trực thuộc Đại Học Y Hà Nội là địa chỉ có trung tâm Nội Soi chẩn đoán và can thiệp của bệnh viện là trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh, đặc biệt là ung thư trong đó có ung thư tuyến tiền liệt.


Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được biết đến với là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của Trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, là cái nôi của rất nhiều các bác sĩ giỏi - đầu ngành trên cả nước. Đặc biệt Bệnh viện được thừa hưởng lợi thế về thương hiệu của Trường.


Với cơ sở vật chất: Xanh – Sạch – Đẹp, ngay từ đầu thực hiện không nằm ghép và các trang thiết bị luôn được sự quan tâm, đầu tư do đó ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tại Việt Nam được triển khai như trong lĩnh vực. Khi đặt khám tầm soát ung thư tại Bệnh Viện Đại Học Y, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia đầu ngành tư vấn, thăm khám và điều trị.


Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội là địa chỉ khám tầm soát ung thư hàng đầu bởi tại đây quy tụ các PGS.TS chuyên môn giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng khám và chữa bệnh. Ngoài ra chi phí khám và các gói dịch vụ luôn được công khai, rõ ràng. Tầm soát ung thư tại Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội sẽ được bác sĩ tận tình hướng dẫn và nếu có vấn đề chắc chắn sẽ có các phác đồ điều trị nhanh chóng; người bệnh sẽ được bác sĩ, y tá hướng dẫn chi tiết, quá trình tầm soát nhanh chóng và chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6422
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://www.hmuh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy