Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà hoạt động với phương châm "Sáng Y Đức - Trọn Niềm Tin". Giữ trọn y đức để mọi sản phẩm, dịch vụ đều hướng tới việc làm hài lòng khách hàng. Bệnh viện Bắc Hà còn có sự hợp tác quốc tế sâu rộng với các bệnh viện nổi tiếng và uy tín trong khu vực (như tại Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan,...)

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện với các chuyên khoa và được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Các Giáo sư, Bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


Tầm soát ung thư hiện nay được rất nhiều người quan tâm và cũng là thế mạnh của bệnh viên. Với xu thế hiện đại, và đáp ứng nhu cầu của nhân dân, bệnh viện có hướng tập trung phát tiển tầm soát ung thư cho bệnh nhân trong đó có ung thư tuyến tiền liệt.


Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt tại bệnh viện Bắc Hà người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả. Tại bệnh viện có Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đoàn Hữu Nghị - chuyên khoa Ngoại Ung bướu, Nguyên phó giám đốc Bệnh viện K sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên tới người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137B Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 098 682 23 33

Email: info@benhvienbacha.vn
Website: https://benhvienbacha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienBacHa

Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Quốc tế Bắc Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy