Bệnh viện Giao thông vận tải Huế

Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Huế cung cấp diện khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế. Đơn vị chuyên về khám bệnh và điều trị các vấn đề liên quan đến y tế trong lĩnh vực giao thông vận tải. Với kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện đã xây dựng được uy tín và đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho cộng đồng.


Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế có diện tích rộng và trang bị các phòng khám, phòng chẩn đoán, phòng cấp cứu và phòng điều trị hiện đại. Các bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện đều có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị các bệnh liên quan đến giao thông vận tải. Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế, bao gồm khám bệnh, chẩn đoán, điều trị và phục hồi sau tai nạn giao thông, bệnh nghề nghiệp liên quan đến giao thông, và các vấn đề sức khỏe khác liên quan đến ngành giao thông vận tải. Bệnh viện cũng có khả năng thực hiện các ca phẫu thuật cần thiết và cung cấp chăm sóc sau phẫu thuật.


Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế là đối tác của nhiều công ty bảo hiểm y tế, đảm bảo rằng các dịch vụ y tế được bảo hiểm sẽ được cung cấp cho bệnh nhân một cách hiệu quả và tiện lợi. Bệnh viện cũng cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và đạo đức nghề nghiệp trong tất cả các khía cạnh của dịch vụ y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17 đường Bùi Thị Xuân, P. Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4382 2133
Email: benhviengtvthue@gmail.com
Website: https://bvgtvt.thuathienhue.gov.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvgtvthue/

Bệnh viện Giao thông vận tải Huế
Bệnh viện Giao thông vận tải Huế
Bệnh viện Giao thông vận tải Huế
Bệnh viện Giao thông vận tải Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy