Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế

Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế (hay còn gọi là Bệnh viện Đại học Y Dược Huế) là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại thành phố Huế. Với uy tín và chất lượng dịch vụ y tế đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện này là một trong những địa chỉ khám bệnh Bảo hiểm y tế tốt nhất ở Huế.


Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế có quy mô lớn và được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng được nhu cầu chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe của người dân. Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế được duy trì và nâng cấp đều đặn để đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho bệnh nhân. Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế, bao gồm khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, phẫu thuật, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, và các dịch vụ y tế chuyên khoa khác như nhi khoa, sản khoa, tim mạch, nội tiết, và ung bướu. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế tại bệnh viện được đào tạo chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân.


Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế cũng có hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp và tuân thủ các quy định về vệ sinh và an toàn y tế. Điều này đảm bảo rằng bệnh viện đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế cao nhất và mang lại sự tin tưởng cho bệnh nhân.


Với sự phục vụ tận tâm và chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu, Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế là một địa chỉ khám bệnh Bảo hiểm y tế tốt tại Huế. Đây là một điểm đến đáng tin cậy cho những người cần tìm kiếm chăm sóc y tế chất lượng ở khu vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 41-51 đường Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4384 7146 & 023 4627 8944 & 023 4395 5995
Website: https://bvydhue.vn/modules.php?name=Chinhsach&title=chinh-sach-bhyt
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienDaihocYDuocHue/

Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế
Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế
Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế
Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy