Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam

top 4
Phương Trinh

Tọa lạc tại địa chỉ 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam là địa chỉ khám chữa trị các bệnh về mắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện được thành lập bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Phương Thu và đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi khu vực phía Nam.


Một số dịch vụ nổi bật đang có tại Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam như: phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ; điều trị u mắt lành tính; chẩn đoán và điều trị đục thủy tinh thể (Phaco); khám và điều trị các bệnh lí dịch kính võng mạc; khám và điều trị Glocôm; khám và điều trị tạo hình thẩm mỹ mắt và thần kinh nhãn khoa; khám bệnh lý mắt...


Bệnh viện hoạt động với 4 khoa chức năng: Khám bệnh – Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể, phẫu thuật Laser Eximer điều trị các tật khúc xạ – Dược – Cận lâm sàng theo mô hình bệnh viện ban ngày. Có nghĩa là tất cả các dịch vụ điều trị về mắt đều được thực hiện trong ngày nhằm góp phần giảm thời gian chờ đợi và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. Tại đây, người bệnh sẽ được tiếp đón, chỉ dẫn nhiệt tình, được lựa chọn bác sĩ, chuyên gia thăm khám và điều trị theo yêu cầu.


Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam (đối diện bệnh viện Bình Dân) là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên của cả nước hoạt động theo mô hình khám và điều trị các bệnh lý mắt kỹ thuật cao về trong ngày, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đội ngũ các chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm, uy tín, tận tâm sẽ đảm bảo chất lượng đo, khám và thực hiện phẫu thuật kỹ thuật cao tốt nhất tại bệnh viện, mang đến cho bệnh nhân sự an tâm, hài lòng và tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
Điện thoại: 0979 797 279
Email: bvmatphuongnam360@gmail.com
Website: https://benhvienmatphuongnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam
Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
Bệnh viện mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy