Bệnh viện Quốc tế City

top 6
Nhật Mỹ

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa lớn, một trong những bệnh viện có cơ sở vật chất, phòng ốc, máy móc hiện đại hàng đầu tại TP HCM. Khoa Mắt của bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh mắt thường gặp cũng như các bệnh lý về mắt như: đục tủy tinh thể, Glucoma...


Bệnh viện Quốc tế City có quy mô 320 giường với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng. Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Bệnh viện Quốc tế City ứng dụng các trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhằm phát hiện sớm các bệnh về mắt, điều trị tất cả các bệnh về mắt từ đơn giản đến phức tạp. Các kỹ thuật được thực hiện mỗi ngày tại PK mắt BV City: Chụp OTC, chụp hình màu đáy mắt, đo thị trường, siêu âm A, B, soi góc tiền phòng, đo công suất kính.


Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn chất lượng AACI của Hoa Kỳ. Bệnh viện còn đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế thông qua các sự kiện nổi bật như: Hợp tác ra mắt Trung tâm cấp cứu vệ tinh 115, ra mắt Đơn vị Đột quỵ được Sở Y tế công nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
Điện thoại: 028 6280 3333
Email: truyenthong@cih.com.vn
Website: https://cih.com.vn/khoa-mat.html
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/
Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy