Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

top 2
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa tư nhân, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn (cho cả nam và nữ). Bệnh viện được đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện đại cùng cơ sở hạ tầng sạch đẹp, khang trang. Thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là các chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.


Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có chức năng thăm khám, tìm ra nguyên nhân hiếm muộn, thực hiện các xét nghiệm phức tạp và điều trị hiếm muộn theo nguyên nhân. Đơn vị này thực hiện phẫu thuật nội soi, thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm tùy theo nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở từng cặp vợ chồng. Nếu đang băn khoăn nên thực hiện thụ tinh nhân tạo hay thụ tinh trong ống nghiệm, bạn có thể đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể.


Các dịch vụ hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện được nhiều bệnh nhân đánh giá cao vì chi phí hợp lý, quy trình thực hiện bài bản, đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ y tế, bác sĩ luôn lắng nghe và tận tình trong thời gian thực hiện.


Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn với tỷ lệ thành công cao (tương đương tỷ lệ của các trung tâm Hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và quốc tế) nhờ các phác đồ điều trị và can thiệp y khoa hiện đại. Vào tháng 12/2022, bệnh viện vinh dự khi là 1 trong những đơn vị đầu tiên ở miền Bắc được Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia – FSA) trao chứng nhận quốc tế RTAC – bộ tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong Hỗ trợ sinh sản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3634 3636 & 0902 221 268

Email: contact@afhanoi.com

Website: https://afhanoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi/

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy