Bệnh viện Phụ sản Trung ương

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Cùng với bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện phụ sản Trung ương cũng là địa chỉ thụ tinh nhân tạo được nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện hiện nay không chỉ là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh mà còn là nơi khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín với dịch vụ thụ tinh nhân tạo (IUI) chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.


Bệnh viện với bề dày lịch sử, hội tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ có tay nghề cao về sản phụ khoa, các phòng bệnh được trang bị đầy đủ đã thực hiện thành công rất nhiều ca thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm.


Các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn sẽ được thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm tinh dịch đồ và chụp vòi trùng – buồng tử cung có cản quang (HSG) để xác định nguyên nhân gây vô sinh. Sau đó, bệnh viện sẽ thực hiện các phương pháp điều trị tương ứng như nội soi tái tạo vòi trừng, lọc rửa tinh trùng và bơm trực tiếp vào buồng tử cung (IUI).


Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia của bệnh viện phụ sản Trung ương đã chuyển giao thành công kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm cho các Bệnh viện, trung tâm như: Trung tâm công nghệ phôi 103, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa, Bệnh viện Hùng Vương Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội,....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1029

Email: ipmn@hn.vnn.vn

Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phusantrunguong/

Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy