Top 8 Địa chỉ thụ tinh nhân tạo (IUI) uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Hoàng Thanh 2256 0 Báo lỗi

Thụ tinh nhân tạo (IUI) là phương pháp hỗ trợ mang thai quan trọng cho những cặp vợ chồng gặp khó khăn về sinh sản. Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm y tế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế đầu ngành chuyên khoa phụ sản và cũng là địa chỉ tiên phong trong điều trị hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Người đặt nền móng đầu tiên cho phương pháp này tại Việt Nam cũng chính là BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Giám đốc bệnh viện Từ Dũ. Hiện nay, bệnh viện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa ở khu vực miền Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.


    Ngoài những dịch vụ cơ bản, Bệnh viện Từ Dũ cũng có các dịch vụ chuyên sâu và hiện đại như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm. Các dịch vụ hỗ trợ sinh sản tại Khoa Hiếm muộn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao vì chi phí hợp lý hơn so với các bệnh viện tư, quy trình thực hiện bài bản, đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ y tế, bác sĩ luôn lắng nghe và tận tình trong thời gian thực hiện.


    Khoa hiếm muộn tại Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ thực hiện IUI và IVF chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng kỹ thuật thụ tinh nhân tạo IVF với mục đích kiến tạo mầm sống mới cho các gia đình hiếm muộn. Sau nhiều năm phát triển bệnh viện sở hữu đội ngũ thầy thuốc giỏi, có tâm cùng hệ thống trang thiếu bị thụ tinh nhân tạo hiện đại nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là bệnh viện có tỉ lệ thành công của phương pháp IVF cao nhất cả nước. Là đơn vị luôn đi đầu trong việc điều trị hiếm muộn cho các gia đình. Mức giá cho một ca thụ tinh nhân tạo ở đây giao động từ 50 đến 60 triệu, tùy vào cơ địa của người mẹ. Mức giá này được thông báo trực tiếp, công khai cùng với đơn thuốc và được đánh giá là giá cả phù hợp với những gì mà bệnh nhân nhận được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 5404 2829
    Email:
    web.admin@tudu.com.vn
    Website:
    https://tudu.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Top 2

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Bệnh viện Hùng Vương là một trong những cơ sở y tế công lập có thực hiện thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm ở TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô lớn, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, trung bình mỗi năm bệnh viện thực hiện từ 20 – 25.000 ca phẫu thuật và chào đón từ 35 – 40.000 trẻ sơ sinh chào đời. Bệnh viện có các lĩnh vực nổi bật như chẩn đoán trước sinh, các dịch vụ sản khoa, phụ khoa, khám nhi và hiếm muộn.


    Khoa hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương có chức năng thăm khám, tìm ra nguyên nhân hiếm muộn, thực hiện các xét nghiệm phức tạp và điều trị hiếm muộn theo nguyên nhân. Đơn vị này thực hiện phẫu thuật nội soi, thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm tùy theo nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở từng cặp vợ chồng. Khoa chuyên tư vấn, thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), trưởng thành trứng non trong ống nghiệm (IVM), thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm cho phụ nữ đơn thân, cho nhận trứng, cho nhận phôi,…;


    Tại TPHCM, BV Hùng Vương là một trong những trung tâm khám và điều trị hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng “chọn mặt gửi vàng” trong hơn 10 năm qua. Đây cũng là một trong ba trung tâm đầu tiên của thành phố được cho phép thực hiện kỹ thuật hỗ trợ sinh sản. Năm 2022, bằng kỹ thuật "ghép đôi" thành công tinh trùng non tháng của người cha với trứng của người mẹ, Bệnh viện Hùng Vương đã chữa vô sinh thành công cho hai người đàn ông không có tinh trùng.

    Nhờ việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như các phương pháp hỗ trợ sinh sản IVF, ICSI, PESA, TESE… cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy, thân thiện và nhiều kinh nghiệm, BV Hùng Vương đã đem lại niềm hạnh phúc cho hơn 7000 gia đình hiếm muộn.


    Do đó, các cặp vợ chồng đang có ý định thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản có thể cân nhắc về đơn vị Hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương. Ngoài ra, Khoa hiếm muộn tại Bệnh viện Hùng Vương còn thực hiện đông lạnh – lưu trữ phôi, đông lạnh – lưu trữ tinh hoàn, mô tinh hoàn, lưu trữ – hiến tặng phôi,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3855 8532 & 028 3857 4365

    Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

    Website: https://bvhungvuong.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hungvuonghospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  3. Bệnh viện Phụ sản Mêkông trước đây là Khoa phụ sản – Cơ sở 4 của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viên đã mở rộng diện tích, cải thiện cơ sở hạ tầng, đầu tư thêm máy móc và thiết bị hiện đại, bệnh viện đã chủ động tách khỏi khối Đại học Y Dược và chính thức hoạt động từ năm 2022.


    Hiện tại Bệnh viện Phụ Sản Mêkông là một trong những địa chỉ chuyên khoa sản, khoa nhi uy tín bật nhất thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô 100 giường, 50 nôi cùng với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lành nghề, tận tâm và nhiệt tình, bệnh viện đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm chất lượng nhất.


    Khoa Vô sinh – Hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Mêkông là đơn vị thăm khám và thực hiện điều trị vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ giới. Các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn sẽ được thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm tinh dịch đồ và chụp vòi trùng – buồng tử cung có cản quang (HSG) để xác định nguyên nhân gây vô sinh. Sau đó, bệnh viện sẽ thực hiện các phương pháp điều trị tương ứng như nội soi tái tạo vòi trừng, lọc rửa tinh trùng và bơm trực tiếp vào buồng tử cung (IUI).


    Ngoài ra, Bệnh viện Phụ sản Mêkông có thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản tại Khoa Vô sinh – Hiếm muộn. Hiện nay Bệnh viện Phụ sản Mêkông được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Số 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3844 2986 & 028 3844 2988 & 1900 6113

    Email: bvpsmekong243@gmail.com

    Website: https://benhvienphusanmekong.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/mekonghospital.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Mêkông
    Bệnh viện Phụ sản Mêkông
    Bệnh viện Phụ sản Mêkông
    Bệnh viện Phụ sản Mêkông
  4. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là bên viên tư nhân đạt chuẩn ISO của thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động theo mô hình bệnh viện khách sản đầu tiên tại Việt Nam, đơn vị cung cấp các dịch vụ thuộc lĩnh vực sản khoa, phụ khoa, nhi khoa và hỗ trợ sinh sản. Bệnh viện được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn bởi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7. Được thành lập từ năm 2000 và đã có 20 năm phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định là một trong những bệnh viện chuyên sản phụ khoa uy tín và đáng tin cậy tại khu vực phía Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

    Đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn có thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và một số phương pháp khác như trữ lạnh tinh trùng, trứng, phôi, lấy tinh hoàn từ mào tinh, tiêm tinh trùng bào trương noãn (ICSI).


    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp hơn 10,000 bà mẹ hạ sinh 11,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 4000 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với Bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, nữ hộ sinh, và Kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao.


    Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng uy tín về ngành ý Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nhiệm dịch vụ chất lượng và ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0898 300 028

    Email: info@sihospital.com.vn

    Website: https://sihospital.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sihospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
  5. Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh là một trong những địa chỉ thực hiện thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị này được thành lập vào năm 2009 với cơ sở hạ tầng khang trang và được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại.


    Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh có thực hiện các phương pháp can thiệp pháp y nhầm hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Hiện tại, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện An Sinh đang cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh sản như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), thụ tinh nhân tạo (IUI), trưởng thành trứng non trong ống nghiệm (IVM), xét nghiệm tinh dịch đồ, khám nam khoa và phẫu thuật lấy tinh trùng trong mào tinh.


    Trung tâm hỗ trợ Sinh Sản của Bệnh viện An Sinh được đánh giá là một trong những trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm hàng đầu tại Đông Nam Á với tỷ lệ có thai đạt 40%. Bắt đầu từ tháng 7/2011, đơn vị này đã triển khai hệ thống nuôi cấy phôi dưới sự giám sát liên của công nghệ Time-lapse Imaging quan sát liên tục nhằm giúp phôi phát triển ổn định và tăng khả năng làm tổ. Từ đó giúp tăng tỷ lệ thụ thai thành công khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm. Cũng là một trong số ít đơn vị sử dụng ký thuật "clear room" giúp tạo môi trương vô trùng, thuận lợi cho sự phát triển của phôi thai, tăng tỉ lệ thành thai của các ca thụ tinh, phối giống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3845 7777

    Email: info@ansinh.com.vn

    Website: http://www.ansinh.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/benhviendakhoaansinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện An Sinh
    Bệnh viện An Sinh
    Bệnh viện An Sinh
    Bệnh viện An Sinh
  6. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh được thành lập từ năm 2000 với phương châm “Người bệnh là trên hết”. Định hướng phát triển thành một trong những bệnh viện tư nhân có chất lượng, uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện không ngừng đổi mới thiết bị, công nghệ, nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Hiện tại, bệnh viện cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.


    Khoa Hiếm muộn IVF của Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là đơn vị thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo và một số phương pháp hỗ trợ sinh sản khác. Được thành lập từ tháng 7/2007 sau hơn 13 năm phát triển, đơn vị này vẫn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho các dịch vụ hỗ trợ sinh sản có hiệu quả cao và an toàn.

    Khoa Hiếm muộn IVF của Bệnh viện Vạn Hạnh có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Ngoài thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm, Khoa hiếm muộn IVF Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh còn thực hiện một số dịch vụ khác như xét nghiệm tinh dịch đồ, trữ đông linh trùng, đông lạnh phôi, đông lạnh noãn, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI),… Các dịch vụ hỗ trợ sinh sản tại đơn vị này đều được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    781/B1-B3-B5 Hẻm 781 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3863 2553 & 028 3863 2554 & 028 6293 4797
    Email:
    benhvienvanhanh@gmail.com
    Website:
    https://benhvienvanhanh.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vanhanhhospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh
  7. Trung tâm Hỗ trợ Sinh Sản – Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức là một trong những địa chỉ thực hiện thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm uy tín tại TPHCM. Đơn vị này được xây dựng khang trang, hiện đại cùng với công nghệ phòng sạch tiên tiến nhằm đảm bảo không khí trong các phòng thăm khám – điều trị đạt điều kiện tối ưu, an toàn khi thực hiện nuôi cấy phôi và tạo phôi.


    Hiện tại, đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức cung cấp các dịch vụ như xét nghiệm, điều trị nội trú, khám nhi, khám phụ sản và hỗ trợ sinh sản. Đặc biệt các dịch vụ như thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm tại đơn vị này được nhiều khách hàng đánh giá cao vì tỷ thệ thụ thai thành công khá cao, chi phí hợp lý và thái độ của nhân viên, bác sĩ luôn tận tâm và thấu hiểu mong muốn của bệnh nhân.


    Là đơn vị cung cấp các dịch vụ hổ trợ sinh sản tiên tiến nhất hiện nay, trong đó phương pháp thụ tinh IVF được nhiều người biết đến, nhờ kỹ thuật tiến hành của đơn vị, cũng như kết quả mà nhận lại. Được đánh giá là một phương pháp hiệu quả có tỷ lệ thành công cao nhất, lên đến 50% trong lần chuyển phôi đầu tiên.


    đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức dịch vụ hổ trợ sinh sản được trược tiếp tiếu hành, điều hành bởi các bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm đối với phương pháp này. Đặc biệt được PGS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng – người khai sinh kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm ở Việt Nam dẫn dắt. Đây cũng được biết đén là đơn vị đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh đạt Chứng nhận Chất lượng theo tiêu chuẩn RTAC từ Ủy ban Chứng nhận Chất lượng về Kỹ thuật sinh sản thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia – FSA).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 4 Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7308 5885
    Email:
    info@myduchospital.vn

    Website: https://myduchospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benh.vien.my.duc.tan.binh

    Gọi điện
    Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức
    Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức
    Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức
    Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức
  8. Top 8

    Bệnh viện Bình Dân

    Gọi điện

    Bệnh viện Bình Dân là cơ sở y tế tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó Nam khoa, Niệu nữ và khoa Ngoại tiết niệu là những lĩnh vực mũi nhọn của bệnh viện. Được đánh giá là một cở sở có uy tin và chất lượng cao, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, và tay nghề vượt trội. Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ thăm khám uy tín được nhiều người lựa chọn.


    Bệnh viện Bình Dân nhiều quy trình khám và chữa bệnh được thực hiện bằng các công nghệ mới, và đang dần được hiện đại hóa. Khi tiếp nhận yêu cầu của bệnh nhân, bệnh viện sẽ tiến hành chẩn đoán nguyên nhân gây ra các tình trạng vô sinh – hiếm muộn để đánh giá các phương pháp khả thi trước khi thực hiện. Quy trình này do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách nên bệnh nhân có thể an tâm về độ chính xác của kết quả. Chưa dùng lại ở đó bệnh viện sẽ gợi ý ra các phương pháp an toàn, phù hợp cho tình trạng của bạn.


    Đặc biệt, ở bệnh viện có cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, chuyển phôi, mang thai hộ… tất cả quy trình thực hành thục tinh bằng các phương máp can thiệp khoa học đểu được đảm bảo thực hiên bởi các y bác sĩ có trình đôh chuyên môn cao, và có nhiêu năm kình nghiệm. Các ca IVF ở bệnh viện Bình Dân được đánh giá là chất lượng, tỉ lệ thành công cao và giá cả khá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3839 4747 & 1900 7123

    Email: cskhbvbd@gmail.com

    Website: http://bvbinhdan.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm

    Gọi điện
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy