Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh

top 5
Hoàng Thanh

Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh là một trong những địa chỉ thực hiện thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị này được thành lập vào năm 2009 với cơ sở hạ tầng khang trang và được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại.


Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện An Sinh có thực hiện các phương pháp can thiệp pháp y nhầm hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Hiện tại, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện An Sinh đang cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh sản như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), thụ tinh nhân tạo (IUI), trưởng thành trứng non trong ống nghiệm (IVM), xét nghiệm tinh dịch đồ, khám nam khoa và phẫu thuật lấy tinh trùng trong mào tinh.


Trung tâm hỗ trợ Sinh Sản của Bệnh viện An Sinh được đánh giá là một trong những trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm hàng đầu tại Đông Nam Á với tỷ lệ có thai đạt 40%. Bắt đầu từ tháng 7/2011, đơn vị này đã triển khai hệ thống nuôi cấy phôi dưới sự giám sát liên của công nghệ Time-lapse Imaging quan sát liên tục nhằm giúp phôi phát triển ổn định và tăng khả năng làm tổ. Từ đó giúp tăng tỷ lệ thụ thai thành công khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm. Cũng là một trong số ít đơn vị sử dụng ký thuật "clear room" giúp tạo môi trương vô trùng, thuận lợi cho sự phát triển của phôi thai, tăng tỉ lệ thành thai của các ca thụ tinh, phối giống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3845 7777

Email: info@ansinh.com.vn

Website: http://www.ansinh.com.vn/

Fanpage: facebook.com/benhviendakhoaansinh/

Bệnh viện An Sinh
Bệnh viện An Sinh
Bệnh viện An Sinh
Bệnh viện An Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy