Bệnh viện Bình Dân

top 8
Chí Thảo

Bệnh viện Bình Dân là cơ sở y tế tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó Nam khoa, Niệu nữ và khoa Ngoại tiết niệu là những lĩnh vực mũi nhọn của bệnh viện. Được đánh giá là một cở sở có uy tin và chất lượng cao, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, và tay nghề vượt trội. Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ thăm khám uy tín được nhiều người lựa chọn.


Bệnh viện Bình Dân nhiều quy trình khám và chữa bệnh được thực hiện bằng các công nghệ mới, và đang dần được hiện đại hóa. Khi tiếp nhận yêu cầu của bệnh nhân, bệnh viện sẽ tiến hành chẩn đoán nguyên nhân gây ra các tình trạng vô sinh – hiếm muộn để đánh giá các phương pháp khả thi trước khi thực hiện. Quy trình này do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách nên bệnh nhân có thể an tâm về độ chính xác của kết quả. Chưa dùng lại ở đó bệnh viện sẽ gợi ý ra các phương pháp an toàn, phù hợp cho tình trạng của bạn.


Đặc biệt, ở bệnh viện có cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, chuyển phôi, mang thai hộ… tất cả quy trình thực hành thục tinh bằng các phương máp can thiệp khoa học đểu được đảm bảo thực hiên bởi các y bác sĩ có trình đôh chuyên môn cao, và có nhiêu năm kình nghiệm. Các ca IVF ở bệnh viện Bình Dân được đánh giá là chất lượng, tỉ lệ thành công cao và giá cả khá tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3839 4747 & 1900 7123

Email: cskhbvbd@gmail.com

Website: http://bvbinhdan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm

Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy