Bếp Nam Anh

Hệ thống Bếp Nam Anh trải dài từ Bắc vào Nam với sự tin tưởng và yêu mến của tất cả quý khách hàng. Bạn đang ở Đà Nẵng và chưa biết mua máy rửa bát ở đâu thì có thể đến Bếp Nam Anh để nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.


Bếp nam Anh luôn cố gắng phát triển để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Cửa hàng có đầy đủ tất cả các thiết bị nhà bếp từ bình dân đến cao cấp phục vụ nhu cầu của mỗi gia đình. Máy rửa bát tại Bếp Nam Anh cũng được người dân Đà Nẵng tin tưởng và ghé mua rất nhiều. Đầy đủ các hãng máy nổi tiếng như Bosch, Teka, Fagor,... được thiết kế đa dạng kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian gia đình bếp Việt.


Không chỉ mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, khi ghé thăm showroom Bếp Nam Anh tại Đà Nẵng quý khách còn được hưởng những ưu đãi cực kì hấp dẫn:

  • Nhận ngay sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất hiện nay
  • Mua hàng với giá ưu đãi và được hưởng các chương trình khuyến mại cao nhất dành cho từng sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt và kịp thời nhất
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt với tay nghề, trình độ cao, nhiệt tình chu đáo trong công việc chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
  • Dịch vụ sau bán hàng được hưởng trọn vẹn suốt quá trình sử dụng sản phẩm

Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng, Bếp Nam Anh tại Đà Nẵng luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Chính vì vậy, Bếp Nam Anh nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ phía khách hàng.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 632 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0905.14.14.42 & 0989.42.42.24 & 0888.229.289

Website: www.bepnamanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BepNamAnh

Khoảng giá: 10.000.000 đồng

Bếp Nam Anh
Bếp Nam Anh
Bếp Nam Anh
Bếp Nam Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy