Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng được nhiều quý khách hàng yêu mến và tin tưởng. Trung tâm đa dạng với nhiều loại thiết bị như: tivi, tủ lạnh, máy lọc nước, điều hoà, bếp ga,... Máy lọc nước ở Nguyễn Kim Đà Nẵng cũng được mọi người ưa chuộng và tin tưởng.


Nhiều loại máy lọc nước nổi tiếng đã có mặt ở Nguyễn Kim Đà Nẵng như: Bosch, Elextrolux, Junger. Có lẽ máy rửa bát tại đây đã làm nổi đình nổi đám đi từ chất lượng đến mẫu mã hiện đại, thông minh. Chế độ bảo hành đầy đủ và uy tín, có kiểm định chất lượng từng sản phẩm rồi sau đó mới đưa ra thị trường.


Nhân viên tư vấn bán hàng hiểu rõ kiến thức các sản phẩm công nghệ, thông tin chính xác, trung thực, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Giá cả tốt nhất, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi mua sắm với nhiều khung giá đặc biệt cho nhiều đối tượng khách hàng. Miễn phí giao nhận lắp đặt, tặng công vật tư lắp đặt.

Với Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng, tăng thời gian bảo hành, giao hàng nhanh chóng trong vòng 2 giờ sau khi mua hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng ngay tại nhà. Người tiêu dùng còn nhận được thẻ khách hàng thân thiết của Nguyễn Kim để tích lũy điểm, mua hàng giảm giá đặc biệt lên đến 3%.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 1800 6800

Website: https://www.nguyenkim.com/trung-tam-mua-sam-nguyen-kim-da-nang.html

Thời gian hoạt động: 08:00 - 21:00

Khoảng giá: từ 9.000.000 đồng

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
Máy rửa bát tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
Máy rửa bát tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy