Top 5 Website bán máy rửa bát uy tín nhất

Máy rửa bát hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Thiết bị này giúp chị em hoàn toàn trong việc rửa sạch, sấy khô chén bát. Nếu bạn đang quan tâm đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Siêu thị Điện máy Xanh mua sắm thiết bị điện tử điện lạnh, gia dụng, sản phẩm công nghệ. Mua online tại dienmayxanh.com giá tốt phục vụ chuyên nghiệp tận tình.


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy rửa bát được bày bán tại các siêu thị điện máy Xanh bởi các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như: Electrolux, Galanz, Bosch, Candy, Beko, Midea, Nagakawa,… Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến máy rửa bát đều an toàn.


    Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như: Máy rửa bát, Tivi, Tủ lạnh, Điện gia dụng... Sự kiện ngày 16/1/2008, Thế giới điện máy Media Mart khai trương Siêu thị điện máy số 1 tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.


    Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu tại Việt Nam. Với các sản phẩm: Máy rửa bát, Tivi, laptop, điện lạnh, điện thoại, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.


    Hiện nay, MediaMart là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm máy rửa bát chính hãng. Sản phẩm của MediaMart cực kì đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. MediaMart cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Đồng thời, tại MediaMart, các chính sách bảo hành sau mua cực kì tốt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


    Website: https://mediamart.vn/

    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Top 3

    Điện máy Chợ Lớn

    Ngày 21/05/2001, Công ty TNHH Cao Phong thành lập gắn liền với thương hiệu Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc.


    Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, P.11, Q.5, TP.HCM với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Sự ra đời của Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất... Vì thế mà máy rửa bát cũng là một trong những sản phẩm chủ lực được bán tại Điện máy Chợ Lớn.


    Còn chần chờ gì nữa mà hãy truy cập vào Điện Máy Chợ Lớn hoặc đến các hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ngay hôm nay để chọn mua máy rửa bát chính hãng, chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi!


    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
  4. Pico được xem là siêu thị điện máy hàng đầu Hà Nội, với thời gian 10 năm có mặt ở thị trường này, Pico chiếm được niềm tin mạnh mẽ nơi người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong marketing. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua máy rửa bát tại đây.


    Trong suốt quá trình năm hoạt động, Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Các giải thưởng có giá trị trong và ngoài nước là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng và gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.


    Sản phẩm đa dạng từ: Máy rửa bát, Điều hoà, tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy tính,... khi mua hàng tại đây cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi thiết thực là sự khác biệt lớn mà khách hàng ghi nhận từ những đợt khảo sát thông tin khách hàng do Pico và các đơn vị trung gian thực hiện.


    Những khách hàng đã mua sắm tại Pico đa phần hài lòng và mong muốn quay trở lại mua sắm trong lần tiếp theo. Nhờ đó mà lượng khách hàng trung thành mua sắm nhiều lần trong năm luôn chiếm tỉ lệ lớn.


    Website: https://pico.vn/

    Siêu thị điện máy PICO
    Siêu thị điện máy PICO
    Siêu thị điện máy PICO
    Siêu thị điện máy PICO
  5. Eurocook là một trong những website bán sản phẩm máy rửa bát chính hãng, chất lượng cao với mức giá tiết kiệm nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh này Eurocook cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khuyến mãi cực hấp dẫn.

    Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook cung cấp tất cả các loại máy rửa bát như: Sieemens, Fagor, Bosch, Teka, Munchen,... Đây đều là những loại máy rửa bát nổi tiếng về chất lượng cũng như chức năng, ưu điểm dễ sử dụng vì thế được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng. Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook cam kết tất cả các sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Được dán tem chống hàng giả, với chất lượng đảm bảo, được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Đặc biệt Eurocook luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng do đó khách hàng không phải lo lắng.

    Và hơn hết, Eurocook luôn có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn có giá trị dành cho các khách hàng khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với gia đình và không gian bếp.


    Website: https://eurocook.com.vn/

    Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
    Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
    Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook
    Siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy