Bỉ - 458,3 triệu euro

Bỉ là một trong những đội tuyển bóng đá đắt giá nhất Euro, được định giá 458,3 triệu euro. Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ chính thức đại diện cho Bỉ thi đấu môn bóng đá trên đấu trường quốc tế kể từ trận đấu đầu tiên của họ diễn ra vào năm 1904. Đội tuyển thuộc quản lý toàn cầu của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA và được quản lý ở Châu Âu bởi UEFA cả hai tổ chức này đều được đồng sáng lập bởi đội tuyển Bỉ.


Đội tuyển quốc gia Bỉ đã từng có cơ hội tham gia ba giải đấu bóng đá lớn bốn năm một lần. Đội tuyển quốc gia Bỉ thành lập trong giai đoạn cuối của mười bốn Giải vô địch bóng đá thế giới và sáu Giải vô địch châu Âu của UEFA. Đội tuyển quốc gia Bỉ cũng có cơ hội góp mặt tại ba giải đấu bóng đá Thế vận hội, bao gồm cả Giải bóng đá tại Thế vận hội Mùa hè 1920 mà họ đã giành được chiến thắng.


Quỷ đỏ được biết đến từ năm 1906, câu lạc bộ người hâm mộ của đội tuyển quốc gia Bỉ được đặt tên là "1895". Đội tuyển Bỉ lần đầu tiên đứng đầu Bảng xếp hạng thế giới của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vào tháng 11 năm 2015 và tiếp tục đứng tại vị trí thứ ba tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2018. Đội tuyển Bỉ là đội tuyển quốc gia duy nhất trên thế giới liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng về bóng đá FIFA mà không có thành tích vô địch World Cup hay cúp châu lục nào khác cho đến nay.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ
Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ
Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ
Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy