Bị lạc trong rừng

Lực lượng cứu hộ đã học được rất nhiều về hành vi của những người bị lạc trong rừng. Thông thường họ “chuyển sang” chế độ sinh tồn, nhưng một số người có thể hoảng sợ. Lực lượng cứu hộ đã phân loại hành vi này là: “theo cách này thì tôi đoán” - đó là khi một người chạy quanh khu rừng, bỏ sót các điểm mốc như đường đi, sông, sông băng và thậm chí cả đường. Tất cả sự hoảng loạn này dẫn đến việc người đó phải rời khỏi khu vực tìm kiếm cứu hộ được cho làm. Khi một người hoảng sợ, họ thậm chí có thể “nhìn thấy” một số sinh vật rừng, UFO hoặc có ảo giác khác. Ngoài ra, một số người không yêu cầu sự giúp đỡ từ những người mà họ gặp trên đường đi (vì lòng kiêu hãnh của họ hoặc vì họ nghĩ rằng họ chỉ có thể dựa vào bản thân).


Bây giờ, hãy nói về các hành động thích hợp cần thực hiện. Đừng hoảng sợ. Nếu bạn có điện thoại, hãy gọi 911 hoặc những người thân yêu của bạn. Để điện thoại gần cơ thể vì pin sẽ chết nhanh hơn khi gặp lạnh. Tìm các điểm mốc như nước, đường dây điện hoặc đường dẫn. Đôi khi một con đường có thể dẫn đến đầm lầy, đồng cỏ hoặc nó có thể đơn giản là biến mất, nhưng điều đó có nghĩa là mọi người sử dụng cách này để làm mọi việc và đầu kia của con đường có thể dẫn đến khu vực đông dân cư.


Đừng nhầm những thứ này với đường đi của động vật, chúng thường đi dọc theo những cành cây treo. Bạn có thể nhìn thấy bước chân của động vật trên những con đường này và chúng có thể đưa bạn đến một hố nước hoặc không nơi nào cả.

Bị lạc trong rừng
Bị lạc trong rừng
Bị lạc trong rừng
Bị lạc trong rừng

Top 11 Lầm tưởng về cách phản ứng trong tình huống nguy cấp và việc làm cần thay thế.

  1. top 1 Lũ lụt
  2. top 2 Ngã trên đường ray tàu điện ngầm
  3. top 3 Sấm sét
  4. top 4 Bỏng
  5. top 5 Tai nạn tàu hỏa
  6. top 6 Cháy rừng
  7. top 7 Bị lạc trong rừng
  8. top 8 Nếu thức ăn lọt vào đường thở của bạn
  9. top 9 Gặp rắn
  10. top 10 Vật thể đáng nghi
  11. top 11 Ong đốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy