BiboMart

Có mặt trên thị trường từ năm 2006, Bibo Mart đã được rất nhiều bà mẹ lựa chọn làm điểm đến khi cần sắm đồ cho con yêu. Hệ thống các cửa hàng chuyên phân phối quần áo và các sản phẩm giành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, nhà phân phối trực tiếp các mẫu quần áo, sản phẩm sơ sinh nhập khẩu cao cấp cho bé từ Thái Lan, Pháp, Hồng Công, Tây Ban Nha,…. đã được kiểm định chất lượng rất chặt chẽ về chất liệu, độ an toàn cho trẻ,…


Bibo Mart tại số 193, Trung Kính, Cầu Giấy là một trong những cơ sở thuộc hệ thống này. Khi mua hàng ở đây, các mẹ hãy yên tâm vì sẽ nhận được sự tư vấn rất tận tình chu đáo từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng mẹ nhé. Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, các mẹ có thể mua tại kênh mua hàng trực tuyến, tổng đài tư vấn cho các mẹ đều là đội ngũ nhân viên được đào tạo và có kiến thức về sản, nhi nên rất thấu hiểu cho những băn khoăn của mẹ.


Các mẫu quần áo cho trẻ sơ sinh ở Bibo Mart rất phong phú cả về mẫu mã, xuất xứ, kiểu dáng hay họa tiết trang trí, màu sắc tươi sáng đáng yêu hợp với các bé. Chất liệu may trang phục cho bé đều mềm mại, dễ thấm hút, thiết kế thoải mái cho sự cử động của bé, đảm bảo các mẹ sẽ có cảm giác như lạc vào thiên đường mua sắm vậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 193 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800 6886
Email
: info@bibomart.com.vn
Website:
https://bibomart.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
Shopee:
https://shorten.asia/5F6jc4pP

Body liền tặng kèm mũ
Body liền tặng kèm mũ
Đồ sơ sinh mùa hè
Đồ sơ sinh mùa hè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy