Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé

Shop Trẻ Thơ đang kinh doanh theo mô hình website trực tuyến và kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Với phương châm “phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.


Nhận được nhiều lời khen tích cực cũng như của đại đa số các bà mẹ bỉm sữa. Các sản phẩm tại đây được các bà mẹ đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm cao hơn ở các địa chỉ khác như Bibo Mart, Kidplaza,... Nhưng với uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, Shop trẻ thơ vẫn hàng ngày nhận được sự ủng hộ và tin yêu của các mẹ.


Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Hiện nay, tại shop Trẻ Thơ đã và đang phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em, mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, với mức giá hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Bố mẹ chỉ cần một buổi tại shop là có thể sắm đủ đồ cho bé yêu sắp chào đời, các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 49 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800 6066
Email:
cskh@knic.vn
Website
: https://shoptretho.com.vn/
Shopee Mall:
https://shorten.asia/N221f9Gq
Fanpage:
www.facebook.com/shoptretho/
App Shop Trẻ Thơ Android
: https://bit.ly/3zOZkT2
App Shop Trẻ Thơ iOS:
https://apple.co/3Ff1PCf

Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy