BiboMart

Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước.


Bibo Mart là một trong những hệ thống cửa hàng dành cho mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có mặt tại Vinh Nghệ An, các cửa hàng của Bibo Mart còn có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Vinh Nghệ An, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một mà thậm chí là rất nhiều cửa hàng của Bibo Mart tại các tuyến đường chính của Tp. Vinh như Nguyễn Văn Cừ, Đinh Công Tráng….


Đến với Bibo Mart, bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm dành cho bé như quần áo, giày dép, sữa, đồ ăn, đồ dùng cá nhân… đặc biệt là đồ chơi. Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart với đa dạng chủng loại và mẫu mã đến từ những thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, các sản phẩm đồ chơi tại đây luôn luôn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, giá cả tương xứng với giá trị sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 55 Nguyễn Văn Cừ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
  • 81 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 024 7309 1168

Website: https://bibomart.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy