concung.com

concung.com là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Hiện nay, vvv đã có rất nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó đặc biệt phải kể đến 2 chi nhánh lớn tại thành phố Vinh của tỉnh Nghệ An. Cửa hàng bày bán rất nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi gỗ an toàn, nhựa an toàn, đồ chơi điều khiển cho bé, đồ chơi em bé an toàn giúp bé phát triển và thông minh.... Các mẹ có thể dễ dàng tới các quầy hàng và lựa chọn những sản phẩm mà con em mình yêu thích.


Về mẫu mã, concung.com luôn mang đến cho các bạn rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm, mang lại cho khách hàng sự hài lòng về một địa chỉ mua sắm đồ chơi trẻ em. Tất cả các mặt hàng từ búp bê, lắp ráp lego, cho đến đất nặn hay đồ chơi nấu ăn đều được concung.com nhập hàng đa dạng, phong phú các loại sản phẩm, cho các bạn thỏa sức lựa chọn cho bé yêu của mình.


concung.com luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 2 Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
  • 83 Nguyễn Văn Cừ, P.Trường Thi (Ngã 4 Lê Hồng Phong - Nguyễn Văn Cừ), TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1800 6609
Email: cskh@concung.com
Website: https://www.concung.com/
Fanpage: www.facebook.com/concung/

concung.com
concung.com
concung.com
concung.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy