BichNa Beauty

top 15
Phương Trinh

Tại TP. HCM, BichNa Beauty được biết đến là một thương hiệu làm đẹp và đặc trị da công nghệ cao uy tín, với gần 7000 khách hàng và hơn 60.000 lượt điều trị mỗi năm.
Với tiêu chí đồng hành cùng mọi khách hàng trên từng chặng đường làm đẹp. BichNa Beauty không ngừng phấn đấu đem đến cho chị em phụ nữ các công nghệ làm đẹp tân tiến, an toàn, chất lượng theo xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật.


Tìm đến nơi này, bạn sẽ trực tiếp được các bác sĩ da liễu tư vấn, khám da và đưa ra liệu trình phù hợp với từng tình trạng của khách hàng. Bên cạnh đó, BichNa Beauty Clinic dưới sự lãnh đạo chuyên môn và điều trị trực tiếp từ Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Bích Na - cái tên uy tín t rong ngành làm đẹp với trên 5 năm kinh nghiệm điều trị da công nghệ cao - cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da Liễu giàu tâm huyết và chuyên môn vững vàng, đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng ở đủ mọi độ tuổi, mọi bệnh lý về da, đặc biệt là các vấn đề da liên quan đến thẩm mỹ.


Tọa lạc tại số 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, nơi đây chính là địa chỉ duy nhất quy tụ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu. Sau hơn 4 năm hoạt động, BichNa Beauty Clinic đã trở thành một trong những viện thẩm mỹ da công nghệ cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với cơ sở vật chất đạt chuẩn thẩm mỹ 5 sao, trang thiết bị hiện đại cùng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Đây chính là điểm đến đáng tin cậy của nhiều Sao Việt và hàng ngàn khách hàng đến từ mọi miền tổ quốc.

Một số thế mạnh điều trị các vấn đề và bệnh lý về da tại BichNa Beauty:
- Điều trị mụn: mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn sưng viêm,..
- Điều trị lão hóa & sắc tố da: nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi,…
- Điều trị các loại sẹo rỗ lâu năm
- Xóa nhăn và trẻ hóa da làn da


Bichna Beauty Clinic chính là sự lựa chọn uy tín hàng đầu giúp bạn khắc phục mọi khiếm khuyết trên da, trả lại làn da mịn màng không tì vết, đem đến sự tự tin, trẻ trung cho tất cả phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP.HCM

Hotline: 0938 122 155

Website: Bichnabeauty.com

Fanpage: Fb.com/bichnabeauty

BichNa Beauty
BichNa Beauty
BichNa Beauty
BichNa Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy