Viện thẩm mỹ DIVA - Spa uy tín tại TPHCM

top 5
Phương Trinh

Một trong những spa uy tín tại TPHCM được đông đảo chị em tin tưởng, chọn lựa hiện nay đó là Viện thẩm mỹ DIVA. Nơi đây không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng mà đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, tận tâm trong từng thao tác, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho từng khách hàng.


Được đầu tư cơ sở vật chất bài bản, tiện nghi đầy đủ, Viện thẩm mỹ DIVA gây ấn tượng với khách hàng bởi văn hóa “Phục vụ từ trái tim”. Theo đó, chị em khi đến với spa tại TPHCM này sẽ được các chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tối ưu, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí thực hiện.

Thành lập từ năm 2016, sau khoảng thời gian mở rộng và phát triển không ngừng, Viện thẩm mỹ DIVA đã sở hữu 120 chi trên khắp 40 tỉnh thành. Nơi đây còn được biết đến là spa uy tín tại TPHCM với hàng loạt dịch vụ làm đẹp chất lượng cao như: Phun thêu thẩm mỹ; Điêu khắc chân mày; Phun môi; Điều trị sắc tố da bằng công nghệ cao; Chăm sóc da chuyên sâu; Tắm trắng; Triệt lông; Xóa xăm; Giảm mỡ; Điều trị nám/rạn da,...

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được áp dụng liệu trình chăm sóc da chuyên sâu với đa dạng các dịch vụ phù hợp với từng tình trạng khác nhau, đơn cử như: cấy collagen tươi, cấy tinh chất cá hồi DNA, ủ trắng face, cấy tảo xoắn,... Điều này giúp mang lại những trải nghiệm làm đẹp thú vị đến cho chi em, đồng thời đem đến hiệu quả tối ưu.

Ngoài việc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Viện thẩm mỹ DIVA còn được đông đảo phái đẹp biết đến là spa uy tín tại TPHCM nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng hàng loạt công nghệ, phương pháp tiên tiến hàng đầu hiện nay vào từng liệu trình làm đẹp.
  • Spa tại TPHCM này còn sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, đảm bảo mang lại hiệu quả, an toàn cho khách hàng.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn theo sát liệu trình làm đẹp của khách hàng.
  • Không gian cực kỳ yên tĩnh, sang trọng, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây.
  • Chi phí thực hiện cân đối, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, kể cả lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Viện thẩm mỹ DIVA nổi tiếng là spa uy tín giá rẻ tại TPHCM khi thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “khủng” giúp chị em thỏa sức tân trang nhan sắc mà không cần lo nghĩ nhiều về giá cả. Nơi đây cũng rất chú trọng đến việc bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ y, bác sĩ thông qua những khóa đào tạo dài hạn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ,...

Ngoài ra, khi đến với spa uy tín tại TPHCM này, chị em hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, bởi nơi đây luôn có chế độ bảo hành uy tín để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho từng khách hàng. Hơn nữa, Viện thẩm mỹ DIVA còn giới chuyên gia đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Plasma lạnh, Laser Iris, Laser Co2 Fractional, Lipo Theramax Plus, Laser Diode, Laser Alphatech,… vào từng liệu trình làm đẹp.

Với phương châm “Vui lòng khách đến - Vừa lòng khách đi”, Viện thẩm mỹ DIVA luôn tập trung vào yếu tố trải nghiệm của khách hàng thông qua việc không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, đổi mới cung cách phục vụ. Từ những ưu điểm nổi bật trên, Viện thẩm mỹ DIVA xứng đáng nằm trong danh sách các spa phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ chi nhánh:
https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
Điện thoại
: 1900 2222
Email:
info@vienthammydiva.vn
Website:
https://vienthammydiva.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/



Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người đẹp nổi tiếng
Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người đẹp nổi tiếng
Viện Thẩm Mỹ Diva - Chuỗi Hệ Thống Thẩm Mỹ Hơn 120 Chi Nhánh Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy