Top 8 Spa Đông y trị liệu tốt nhất TPHCM

Thuý Vy 17 0 Báo lỗi

Với nhu cầu của khách hàng thư giãn ngày càng tăng của người dân Sài thành, spa Đông y trị liệu ra đời và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Toplist sẽ cung cấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lá Quê Spa

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm spa Đông y trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt tại TP.HCM thì có thể tham khảo Lá Quê Spa. Lá Quê Spa có các gói liệu trình chăm sóc da, trẻ hóa da, massage, gội đầu dưỡng sinh,... có khả năng cải thiện sức khỏe, tinh thần rất tốt, đặc biệt được nhân viên văn phòng ưu ái. Tùy tình trạng khách hàng, kỹ thuật viên của Lá Quê Spa sẽ có bài trị liệu khác nhau với những động tác mạnh nhẹ có lực, áp dụng nhuần nhuyễn liệu trình theo Đông y.


    Đặc biệt, Lá Quê Spa còn có liệu trình giảm béo Đông y nhận được nhiều sự quan tâm. Phương pháp này dựa trên sự kết hợp các thao tác massage chuyên sâu và ấn huyệt Đông y cổ truyền chính xác vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp đánh bay tế bào mỡ thừa ngay cả ở tầng sâu nhất. Sau đó dùng 20 loại dược phẩm quý làm lỏng mô mỡ, lượng mỡ thừa được đào thải ra khỏi cơ thể dưới dạng phân tử cực nhỏ tuyến mồ hôi hoặc nước tiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 555 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0899 903 333

    Website: http://www.laquespa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laquespa/

    Gọi điện
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa
    Lá Quê Spa

  2. Top 2

    Dưỡng sinh Hegol

    Gọi điện

    Với ba chi nhánh tại TP.HCM, Dưỡng sinh Hegol cũng là một đơn vị về Đông y trị liệu uy tín không thể không nhắc đến. Dưỡng sinh Hegol chuyên về cải thiện sức khỏe bằng phương pháp y học cổ truyền như: xoa bóp, ấn huyệt, tư vấn các bài tập luyện, ăn uống tùy theo trình trạng sức khoẻ của khách hàng. Đến với spa này, bạn sẽ đươc chăm sóc bởi đội ngũ Y Bác sĩ YHCT đảm bảo chuyên môn và tay nghề, y đức.

    Không gian spa Dưỡng sinh Hegol khá thoáng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng vào những lúc cuối tuần. Đồng thời, cách bày trí bên trong vừa tinh tế, đẹp mắt, vừa làm gia tăng cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ. Để thuận tiện nhất, khách hàng nên đặt lịch thông qua fanpage hoặc hotline trước khi đến Dưỡng sinh Hegol, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn trước quy trình, giá cả và xếp lịch phù hợp với nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 358/3B Cách mạng tháng 8, phường 10, Quận 3, TP. HCM
    • 196/1/6 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 351/36 Lê Đại Hành, phường 11, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 646 929

    Website: https://hegol.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hegolspa

    Gọi điện
    Dưỡng sinh Hegol
    Dưỡng sinh Hegol
    Dưỡng sinh Hegol
    Dưỡng sinh Hegol
  3. Dưỡng sinh Cô Hai là nơi lý tưởng trong hành trình xoa dịu cơ thể, tâm trí và phục hồi năng lượng của bạn sau những ngày làm việc mệt nhoài. Trong không gian bình yên của Cô Hai, những nơi mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể của bạn sẽ được massage, chữa lành, những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày sẽ được trút bỏ và bạn sẽ khám phá ý nghĩa thực sự của sự thư giãn. Hiện tại spa có cung cấp các gói liệu trình gội đầu dưỡng sinh, trị liệu cơ thể, ngâm bồn, trị liệu cổ vai gáy, massage,... với nhiều khoảng thời gian khác nhau.


    Liệu trình trị liệu Đông y ở đây được đánh giá là vừa có chất lượng tốt vừa có chi phí dịch vụ hợp lí, thường xuyên có chương trình ưu đãi để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Hiện tại Cô Hai Spa có hai chi nhánh tại TP.HCM để chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt ở Dưỡng Sinh Cô Hai còn có phòng riêng dành cho các cặp đôi với không gian riêng tư, yên tĩnh, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 477 Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 402 Tân Sơn Nhì, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0981 408 461

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcohai402/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
    Cô Hai - Thế Giới Dưỡng Sinh
  4. Top 4

    Hum Spa

    Gọi điện

    Hum Spa cũng là địa điểm có thể giúp bạn thư giãn với liệu trình trị liệu theo phương pháp Đông y tại TP.HCM. Không gian thư giãn, thanh lọc thân tâm đậm chất Thiền, mang lại nguồn năng lượng tích cực. Một số gói dịch vụ nổi bật tại Hum Spa là: Massage Cổ truyền, Massage bấm huyệt Hồng quang trị liệu Cổ Vai Gáy, Massage Chân nhiệt liệu pháp, Massage Lạc tiên, Giải cảm tiêu phong Kỳ ngải tháng,... Thông tin về các liệu trình được cập nhật đầy đủ tại các kênh để khách hàng tham khảo dễ dàng trước khi đến.


    Nhân viên của Spa được đánh giá cao bởi thái độ chuyên nghiệp, nắm vững quy trình sẽ tư vấn giúp bạn chọn được gói dịch vụ tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả thư giãn cao nhất. Hum Spa tỉ mỉ từ khâu chọn nhạc thư giãn nhẹ nhàng đến hương thơm tinh dầu thơm mát cho khách hàng ngay từ khi bước vào đã cảm thấy thư thả. Hiện tại Hum Spa có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn với nhiều khoảng thời gian thư giãn khác nhau như 30 phút 45 phút, 60 phút, 90 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0856 300 066 & 0283 925 0066
    Website: https://humspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/humspavn/

    Gọi điện
    Hum Spa
    Hum Spa
    Hum Spa
    Hum Spa
  5. Top 5

    Dưỡng Sinh Cô Ba

    Gọi điện

    Dưỡng Sinh Cô Ba là hệ thống spa chuyên về những dịch vụ Đông y trị liệu, chăm sóc sức khoẻ, đào thải độc tố, giúp khách hàng khoẻ từ bên trong và trẻ đẹp từ bên ngoài. Ở tất cả các hệ thống, không gian Dưỡng Sinh Cô Ba đều được thiết kế chuyên biệt, hiện đại, mang lại cảm giác thư thái nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, hơn nữa giá các gói dịch vụ cũng được đánh giá là hợp lý.


    Quy trình chăm sóc, trị liệu bài bản chuẩn Đông y giúp đập tan mọi sự mệt mỏi, căng thẳng và giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Hơn nữa, Dưỡng Sinh Cô Ba cũng rất tự hào về chất lượng sản phẩm thiên nhiên 100%, không chỉ làm mới làn da mà còn an toàn với mọi loại da. Trong suốt thời gian hoạt động với nhiều chi nhánh phủ sóng các quận tại TP.HCM, Cô Ba Spa cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm spa không chỉ là làm đẹp mà còn là quá trình nuôi dưỡng làn da từ bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 379 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM - 0944 540 360
    • 4 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM - 0768 191 900
    • 13 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM - 0911 292 228
    • Hệ thống: https://duongsinhcoba.com/

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhCoBa

    Gọi điện
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
    Dưỡng Sinh Cô Ba
  6. Top 6

    Queen Spa

    Gọi điện

    Queen Spa là hệ thống spa Đông y trị liệu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm tại TP.HCM, hiện có nhiều cơ sở. Các liệu trình đang được tin yêu tại Queen Spa: Dưỡng sinh trị liệu cổ vai gáy, Dưỡng sinh bảo dưỡng thận, Dưỡng sinh vùng đầu Thủ Đạo Thang, Cạo gió mặt ngọc thạch chăm da, ngừa lão hoá, Hồng quang thần cứu... Mức giá nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Queen Spa luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình.


    Trong không gian dịu nhẹ của hương thảo mộc và âm nhạc, từ tinh tuý y học dưỡng sinh Đông y, với đội ngũ trị liệu viên chắc kiến thức, vững tay nghề và đầy nhiệt huyết, mỗi liệu trình của Queen Spa đều rất đáng để đầu tư. Điểm cộng của Queen Spa chính là nhân viên tận tâm và rất chú ý đến cảm nhận của khách để điều chỉnh lực tay phù hợp. Không gian trải nghiệm có vách ngăng riêng tư, được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi đợt khách ra - vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Cao Văn Lầu, phường 1, Quận 6, TP. HCM
    • 23 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 340 Lãnh Binh Thăng, phường 8, Quận 11, TP. HCM
    • Hệ thống: https://queenvietnam.com/

    Điện thoại: 0822 679 679 & 0846 150 575
    Website: https://queenvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/queenspavietnamm/

    Gọi điện
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
  7. Top 7

    Sun Rise Spa - Nails

    Gọi điện

    Một trong những spa Đông y trị liệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại TP.HCM chính là Sun Rise Spa - Nails. Hiện tại, Sun Rise Spa - Nails cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng, bao gồm gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa, massage body Thuỵ Điển, massage cổ vai gáy Đông y, chăm sóc da mặt chuyên sâu, design nails,... Đội ngũ kỹ thuật viên có đôi tay khéo léo, chuyên nghiệp, chuẩn Đông Y sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Không gian của spa không quá rộng nhưng được bố trí hợp lý, giữa các giường đều có vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, Sun Rise Spa - Nails còn có chương trình khách hàng thân thiết và nhiều ưu đãi hấp dẫn để thưởng cho khách hàng thường xuyên ghé thăm. Đặc biệt ở Sun Rise Spa - Nails cũng phục vụ trà và bánh, trong không gian có tiếng nhạc nhẹ du dương rất dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22A Thân Nhân Trung, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0979 409 973

    Website: https://sunrisespa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SRGnails/

    Gọi điện
    Sun Rise Spa - Nails
    Sun Rise Spa - Nails
    Sun Rise Spa - Nails
    Sun Rise Spa - Nails
  8. Top 8

    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty

    Gọi điện

    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty là một spa cung cấp mô hình chuyên trị liệu và chăm sóc sức khỏe bằng dưỡng sinh Đông y uy tín tại TP.HCM. Spa sở hữu không gian được thiết kế với tông nâu chủ đạo, mang sự ấm cúng và theo hơi hướng hoàng cung, gây ấn tượng mạnh mẽ với hương thơm thảo dược. Spa áp dụng kỹ phương pháp massage hiện đại kết hợp với những phương thức tác động cơ thể truyền thống theo y học cổ truyền như bấm huyệt, đả thông các đường kinh lạc...


    Tại Spa Dưỡng Tâm MV Beauty, bạn sẽ được chăm sóc bởi 96 loại thảo mộc quý giá, cùng phương thức chăm sóc bí truyền từ ngàn xưa của Đông Y. Ngoài ra, Spa Dưỡng Tâm MV Beauty còn nhiều dịch vụ khác về massage, gội đầu dưỡng sinh Đông y với mức giá được niêm yết cụ thể. Các bước trị liệu sẽ được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện giúp khách hàng thư giãn, phục hồi sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83/57 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0345 418 321

    Fanpage: https://www.facebook.com/spaduongtamtanbinh

    Gọi điện
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty
    Spa Dưỡng Tâm MV Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy