Top 8 Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Phong Nguyễn 52 0 Báo lỗi

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cam On Spa

    Gọi điện

    Cam On spa là trung tâm trị liệu chăm sóc sức khỏe massage chuyên nghiệp được thành lập bởi 2 cô gái có lòng trắc ẩn đối với những mảnh đời đặc biệt và những trường hợp khách hàng gặp căng thẳng, mệt mỏi khi đến với Cam On spa.


    Tại Cam On spa khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ spa trị liệu như: foot massage, body massage, facial spa, facial massage, facial,... Và Cam On spa là một nơi để bạn thư giãn và thả lỏng hoàn toàn cả về thể chất và tinh thần của khách hàng. Hiện Cam On spa có 3 cơ sở tại Huế nên quý khách sẽ có đa dạng lựa chọn để thuận tiện với mình nhất.


    Cam On Spa là nơi cưu mang những mảnh đời kém may mắn và hướng dẫn, đào tạo các bạn trở thành trị liệu viên chuyên nghiệp và lấy những kiến thức ấy để mang lại niềm vui và sự thoải mái dành cho khách hàng. Cam On spa cam kết trình độ chuyên môn và tay nghề của trị liệu viên tại đây đều đạt chuẩn và mang lại một dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: Cam On Spa 102 37 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0795 728 580
    • CN2: Cam On Spa 103 04 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0935 358 991
    • CN3: Cam On Spa Thao Điền 22 Võ Trường Toản, An Phú, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0935 354 549 & 0795 728 580
    Email: camonspahue@gmail.com
    Website: https://camonspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CamOnSpaHue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cam On Spa
    Cam On Spa
    Cam On Spa
    Cam On Spa

  2. Top 2

    Maia Wellness Spa

    Gọi điện

    Maia Wellness Spa là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm spa đông y truyền thống tại Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Maia Wellness Spa nổi bật với dịch vụ trị liệu đông y chất lượng cao. Với việc sử dụng các phương pháp truyền thống và các loại thảo dược tự nhiên, spa tạo ra các liệu pháp độc đáo nhằm cân bằng cảm xúc và cải thiện sức khỏe tổng thể cho khách hàng.


    Maia Wellness Spa nằm tại Thừa Thiên Huế - khu vực nổi tiếng với di sản văn hóa độc đáo. Đến Maia Wellness Spa, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian tĩnh lặng, giúp họ thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng.


    Bên cạnh đó, Maia Wellness Spa còn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ chuyên gia trị liệu có kinh nghiệm sẽ tư vấn và cung cấp liệu pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, đảm bảo mọi trải nghiệm tại spa đều đáng nhớ và thú vị. Hãy để Maia Wellness Spa là nơi bạn chọn để có thể thư giãn và trị liệu chuẩn đông y bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đống Đa, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 686 226
    Email: maiaspahue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maiaspahue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maia Wellness Spa
    Maia Wellness Spa
    Maia Wellness Spa
    Maia Wellness Spa
  3. Top 3

    Hoàng Hoà Spa

    Gọi điện

    Hoàng Hoà Spa là một spa trị liệu nằm ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hoàng Hoà Spa cung cấp một loạt các dịch vụ massage và trị liệu khác nhau, sử dụng các phương pháp trị liệu truyền thống của Việt Nam. Hoàng Hoà Spa cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, các liệu pháp chăm sóc da được sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng.


    Hoàng Hoà Spa có một không gian rộng rãi và thoáng mát, với thiết kế sang trọng và hiện đại. Các phòng trị liệu được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái. Các nhân viên tại Hoàng Hoà Spa đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.


    Hoàng Hoà Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và chăm sóc bản thân. Hoàng Hoà Spa này cung cấp các dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Kiệt 67 Võ Thị Sáu, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0384 505 288
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoàng-Hoà-Spa-100064847627346

    Gọi điện
    Hoàng Hoà Spa
    Hoàng Hoà Spa
    Hoàng Hoà Spa
    Hoàng Hoà Spa
  4. Top 4

    Century Spa Huế

    Century Spa Huế là một trong những spa trị liệu nổi tiếng ở thành phố Huế được nhiều người yêu thích nhất trong khu vực. Tại Century Spa Huế, quý khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng, stress, lấy lại tinh thần, cân bằng niềm vui, giúp mỗi ngày của bạn trải qua là một ngày vui vẻ, phấn khởi mang lại hiệu quả cao trong công việc.


    Đội ngũ nhân viên của Century Spa được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất. Spa sử dụng các sản phẩm và liệu pháp chất lượng cao, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Century Spa Huế cũng được biết đến với môi trường spa sang trọng và tinh tế, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái.


    Chính vì lẽ đó, Century Spa Huế là một địa chỉ lý tưởng để bạn thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Spa cung cấp các dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp, chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa trị liệu uy tín ở Huế, thì Century Spa là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 6280 777
    Email: centuryspahue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/centuryspa.15batrieu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Century Spa Huế
    Century Spa Huế
    Century Spa Huế
    Century Spa Huế
  5. Top 5

    Cội Spa & Massage

    Gọi điện

    Cội Spa & Massage là một spa đông y trị liệu tại Thừa Thiên Huế, nổi bật với không gian thiết kế kết hợp giữa phong cách cổ kính và hiện đại. Với môi trường trang nhã và đầy sự độc đáo, spa tạo ra cảm giác thư giản, dễ chịu và thoáng mát cho khách hàng.


    Dịch vụ trị liệu đông y tại Cội Spa & Massage là điểm đặc biệt, bao gồm các liệu pháp truyền thống như xông hơi, massage bằng các phương pháp truyền thống của người Việt cũng như dùng các loại thuốc cổ truyền để cung cấp trải nghiệm trị liệu toàn diện cho khách hàng.


    Với vị trí tại Thừa Thiên Huế - thành phố mang đậm văn hóa lịch sử, Cội Spa & Massage thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp truyền thống và sự hiện đại. Điều này càng tăng thêm sự hấp dẫn và độc đáo cho trung tâm trị liệu này. Với không gian sang trọng, dịch vụ trị liệu đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Cội Spa & Massage hứa hẹn mang đến trải nghiệm thư giãn và tái tạo năng lượng tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Sinh Cung, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0379 739 555
    Email: coispahue@gmail.com
    Website: https://coispa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/coispahue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cội Spa & Massage
    Cội Spa & Massage
    Cội Spa & Massage
    Cội Spa & Massage
  6. Lavender Spa là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng trải nghiệm thư giãn đích thực trong môi trường đẹp và yên bình của Huế. Spa kết hợp tinh hoa của truyền thống Đông y Việt Nam để cung cấp các liệu pháp trị liệu độc đáo và hiệu quả.


    Với vị trí tại Thừa Thiên Huế, Lavender Spa tận dụng những loại thảo mộc và phương pháp trị liệu truyền thống từ vùng đất huyền thoại này để tạo ra các liệu pháp đặc biệt như massage bằng lá trầm, xông hơi và tắm lá thuốc Bắc, giúp cân bằng năng lượng, giảm căng thẳng và tái tạo cơ thể.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại Lavender Spa sẽ đưa bạn vào một hành trình thư giãn tối đa, với các liệu pháp được thiết kế riêng biệt để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Bên cạnh đó, không gian thiết kế sang trọng và tinh tế cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng một trải nghiệm thư giãn hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để tận hưởng trải nghiệm spa độc đáo và tinh tế, Lavender Spa chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu tại Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/6 Lê Qúy Đôn, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0969 001 002 - 0901 130 006
    Email: Nguyenhuongktpx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderspahue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lavender Spa
    Lavender Spa
    Lavender Spa
    Lavender Spa
  7. Khuê - Trị Liệu Dưỡng Sinh & Spa là một trong những spa trị liệu chuyên nghiệp nằm ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Spa Khuê mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn và thoải mái với thiết kế truyền thống, mang đậm bản sắc Huế. Các phòng trị liệu được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Các liệu pháp trị liệu tại Khuê - Trị Liệu Dưỡng Sinh & Spa được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Các chuyên viên sẽ sử dụng các kỹ thuật massage và chăm sóc da chuyên nghiệp để mang lại cho khách hàng những kết quả tốt nhất.

    Khuê - Trị Liệu Dưỡng Sinh & Spa luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho da. Các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Spa Khuê là tự hào một địa chỉ lý tưởng để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Hãy đến với Spa Khuê để tận hưởng những phút giây thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ trị liệu chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B8-05 Đường Vũ Xuân Chiêm, KQH Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 739 639 - 0919 504 006
    Fanpage: ww.facebook.com/Khuê-Trị-Liệu-Dưỡng-Sinh-Spa-100090085415450

    Gọi điện
    Khuê - Trị Liệu Dưỡng Sinh & Spa
    Khuê - Trị Liệu Dưỡng Sinh & Spa
    Khuê - Trị Liệu Dưỡng Sinh & Spa
    Khuê - Trị Liệu Dưỡng Sinh & Spa
  8. Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực công việc, học tập và gia đình khiến con người dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Để giải tỏa căng thẳng, lấy lại tinh thần và sức khỏe, nhiều người lựa chọn các liệu pháp trị liệu. Trong đó, trị liệu Đông y là một phương pháp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


    Tại Thừa Thiên Huế, Thiên Y - Dưỡng Sinh Đông Y là một spa trị liệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích. Thiên Y - Dưỡng Sinh Đông Y mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn, thoải mái và chăm sóc sức khỏe toàn diện.


    Thiên Y - Dưỡng Sinh Đông Y được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, với không gian yên tĩnh, ấm cúng. Các phòng trị liệu được bài trí tinh tế, sử dụng các vật liệu tự nhiên, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho khách hàng. Các dịch vụ của spa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về kỹ thuật. Các loại thảo dược được sử dụng trong các liệu trình trị liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Phan Chu Trinh, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 763 336
    Email: phanthithanhthao6868@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thienychamsocsuckhoe/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thiên Y - Dưỡng Sinh Đông Y
    Thiên Y - Dưỡng Sinh Đông Y
    Thiên Y - Dưỡng Sinh Đông Y
    Thiên Y - Dưỡng Sinh Đông Y



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy