Top 5 Spa Đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Nghệ An

Phương May 71 0 Báo lỗi

Trị liệu đông y là phương pháp cân bằng cơ thể tự nhiên và tăng cường sức khỏe, thường sử dụng các thành phần từ thiên nhiên như thảo dược, rễ cây và các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Đông NDP Official

    Gọi điện

    Phương Đông NDP - Trung Tâm Bấm Huyệt Trị Liệu - Phòng khám y học cổ truyền số 1 tại Vinh là địa chỉ đông y trị liệu nổi tiếng tại Nghệ An. Với cơ sở vật chất khang trang, các phòng chức năng riêng biệt, cùng đội ngũ ỹ thuật viên tay nghề cao có chuyên môn, tâm huyết, phục vụ hỗ trợ điều trị chăm sóc sức khỏe cơ - xương - khớp như: đau mỏi vai gáy, đau lưng, rối loạn giấc ngủ, strees, đau đầu, mệt mỏi...


    Khi đến với Phương Đông NDP Official quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ Đông y như:

    • Dịch vụ bấm huyệt trị liệu vùng đầu vai gáy, bấm huyệt trị liệu toàn thân: kèm theo xông đèn tinh dầu ngải cứu, đắp đá muối himalaya, chườm túi muối thảo dược. Đây là dịch vụ cốt lõi quan trọng nhất mang lại nhiều giá trị sức khỏe cho khách hàng
    • Dịch vụ xông chân bằng 60 loại thảo dược: hỗ trợ cải thiện rối loạn giấc ngủ, cải thiện trí não và tinh thần
    • Dịch vụ xông hơi ướt: hỗ trợ điều trị cảm cúm, strees, tăng cường sự đào thải các độc tố qua tuyến mồ hôi
    • Đắp cao xương khớp: hỗ trợ giảm đau, kháng viêm, giãn cơ, tăng cường lưu thông khí huyết, tạo chất nhầy nuôi dưỡng rễ thần kinh

    Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Phương Đông NDP Official sẽ giúp khách hàng đang gặp vấn đề về cơ, xương, khớp với tâm niệm "sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi", mang đến sự chăm sóc tốt nhất và tận tâm nhất. Bằng cách áp dụng các phương pháp truyền thống và kỹ thuật hiện đại để giúp giảm đau, cải thiện chức năng cơ, xương và khớp, và tăng cường sức khỏe tổng thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Herman, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    • 26A Nguyễn Thái Học, Phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 9 ngõ 54 Lý Thường Kiệt, Phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 665 238
    Email: Phuongdongndp@gmail.com
    Website: https://www.phuongdongndp.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongDongNDPOfficial

    Gọi điện
    Phương Đông NDP Official
    Phương Đông NDP Official
    Phương Đông NDP Official
    Phương Đông NDP Official

  2. Top 2

    MG Spa - Dưỡng Sinh Đông Y

    Gọi điện

    MG Spa Dưỡng Sinh Đông Y là một địa chỉ trị liệu đông y tại Vinh được đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất để cải thiện sức khỏe và tinh thần. Tại MG Spa Dưỡng Sinh Đông Y, quý khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ chất lượng như:

    • Đánh bay một cách hiệu quả các cơn đau nhức đang hành hạ,giúp hỗ trợ đả thông mạch máu tốt nhất.
    • Xua tan tình trạng tê mỏi cổ, lưng, vai gáy, chân tay… giúp hỗ trợ kích thích, lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả.
    • Ngủ ngon và sâu hơn, cải thiện hiệu quả chứng đau đầu, đau nửa đầu, cải thiện khả năng tập trung...
    • Giảm stress, chăm sóc da hiệu quả, giúp cơ thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu và vui khỏe hơn trong cuộc sống.

    MG Spa Dưỡng Sinh Đông Y với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực này sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm những liệu trình trị liệu chuyên biệt chất lượng và hiệu quả nhất cho quý khách hàng ngay từ những buổi đầu tiên. Trị liệu đảm bảo an toàn, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không tác dụng phụ. MG Spa Dưỡng Sinh Đông Y với Không gian sang trọng, thoáng đãng và sạch sẽ cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Những liệu trình đều được thực hiện từ những trang thiết bị máy móc hiện đại, nguyên liệu tự nhiên an toàn quý hiếm, cao cấp. Mang tới nhiều dịch vụ giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống với giá dịch vụ phù hợp, đảm bảo tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    MG Spa Dưỡng Sinh Đông Y luôn đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và tận tâm sẽ đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Biệt Thự Liền Kề 08 Trường Thịnh Phát đường Trương Văn Lĩnh, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 645 585
    Email: mgspavinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mgspavinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MG Spa - Dưỡng Sinh Đông Y
    MG Spa - Dưỡng Sinh Đông Y
    MG Spa - Dưỡng Sinh Đông Y
    MG Spa - Dưỡng Sinh Đông Y
  3. Top 3

    Cửa Đông Luxury Hotel

    Gọi điện

    Spa Cửa Đông Luxury Hotel được đặt tại tầng 5, khách sạn Cửa Đông, đường Lê Nin, thành phố Vinh, Nghệ An. Khu Spa được thiết kế theo phong cách Đông Dương, sự hòa quyện giữa phong cách tân cổ điển của Pháp và bản sắc của Việt Nam. Sự tiện nghi trong khu Spa như: Masage Foot, Gội đầu, Nail, Gym, Golf 3D và còn được trang bị phòng y tế nhằm đảm bảo việc thăm khám cho khách hàng có dấu hiệu cơ thể không tốt trước khi sử dụng dịch vụ tại Spa. Ở đây tay nghề của các chuyên gia đông y với kinh nghiệm xoa bóp, bấm huyệt, masage hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, thẩm thấu vào các cơ xương khớp, huyết mạch giúp tái tạo, phục hồi cơ thể như một cách tự chữa lành.


    Spa Cửa Đông Luxury Hotel đặt sức khỏe làm trọng tâm và mong muốn cung cấp những trải nghiệm trị liệu và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Bằng cách kết hợp các phương pháp truyền thống của Y học Việt Nam và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, Spa Cửa Đông Luxury Hotel hi vọng mang đến cho khách hàng cảm giác được chăm sóc và phục hồi lại trạng thái tinh thần; cảm nhận sự dễ chịu, tăng cường năng lượng và làm trẻ hoá cơ thể; thư giãn, giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Spa Cửa Đông Luxury Hotel mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng một cơ thể vững chắc và một tinh thần tươi mới. Với sự đầu tư công nghệ và trang thiết bị hiện đại, Spa Cửa Đông Luxury Hotel cõ lẽ sẽ là một điạ điểm đáng để lựa chọn sau những phút giây làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Đại Lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8389 8989 & 0988 813 642
    Email: info@cuadongluxuryhotel.com
    Website: http://cuadongluxuryhotel.com/vi
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089245007355

    Gọi điện
    Cửa Đông Luxury Hotel
    Cửa Đông Luxury Hotel
    Cửa Đông Luxury Hotel
    Cửa Đông Luxury Hotel
  4. Dưỡng Tâm MV Beauty Thành Phố Vinh là một cơ sở được nhượng quyền từ Hệ thống Spa dưỡng sinh Đông y Dưỡng Tâm MV Beauty. Được triển khai nhằm cung cấp giải pháp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bằng phương pháp dưỡng sinh Đông y, với phương châm hoạt động “Kiến tạo sự nghiệp sức khỏe, mang lại giá trị cho cộng đồng”.


    Khi đến với Dưỡng Tâm MV Beauty Thành Phố Vinh quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều liệu trình chăm sóc sức khỏe và nhan sắc đặc biệt, nhằm giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, và uể oải. Một số liệu trình có thể bao gồm:



    • Liệu trình vai cổ gáy dưỡng sinh để giảm đau mỏi vai cổ gáy, đả thông kinh lạc vùng vai gáy, cải thiện giảm thiểu đau lưng, thoái hóa.
    • Liệu trình mặt ngọc dưỡng sinh giúp massage, nâng cơ vùng mặt, căng da mặt dưỡng sinh…
    • Liệu trình từng vùng, liệu trình gan, thận, phụ khoa...
    • Dưỡng sinh Mặt Ngọc: giúp làn da căng bóng, đàn hồi, sáng hồng, mịn màng.
    • Massage chân, giảm béo dưỡng sinh, bổ thận ích khí, chăm sóc cổ vai gáy, gội đầu dưỡng sinh.


    Massage body để cả cơ thể đều thư giãn, giảm đau mỏi, uể oải, đả thông kinh lạc toàn thân. Chăm sóc vùng đầu để giảm căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, giúp tóc mọc dày, dài. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, Dưỡng Tâm MV Beauty Thành Phố Vinh mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại giá trị cho cộng đồng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Lê Nin, Phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An
    • 70 Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 592 494 & 0961 704 436
    Fanpage: www.facebook.com/duongtammvbeautythanhphovinh

    Gọi điện
    Dưỡng Tâm MV Beauty Thành Phố Vinh
    Dưỡng Tâm MV Beauty Thành Phố Vinh
    Dưỡng Tâm MV Beauty Thành Phố Vinh
    Dưỡng Tâm MV Beauty Thành Phố Vinh
  5. Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An là địa chỉ spa tin cậy của nhiều khách hàng, đặc biệt những người quan tâm đến spa đông y trị liệu. Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An có đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp. Không gian tại Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An mang đến cảm giác thư giãn, yên tĩnh và ấm cúng.


    Khi tới Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất như: massage trị liệu giúp giảm đau nhức ở các vùng cơ thể như cổ, lưng, vai gáy, chân tay,... do căng cơ, viêm khớp, chấn thương...; massage trị liệu giúp lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu, giúp cơ thể đào thải độc tố, cải thiện sức khỏe tổng thể. Ngủ ngon và sâu, cải thiện hiệu quả chứng đau đầu, đau nửa đầu và cải thiện khả năng tập trung hơn là một trong những lợi ích của liệu trình tại đây.

    Với các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ. Các liệu trình chăm sóc tại Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72A Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0345 199 283
    Fanpage: www.facebook.com/NgaDuongBeauty
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An
    Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An
    Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An
    Dưỡng sinh đông y vật lý trị liệu Vinh Nghệ An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy