Cửa Đông Luxury Hotel

top 3
Phương May

Spa Cửa Đông Luxury Hotel được đặt tại tầng 5, khách sạn Cửa Đông, đường Lê Nin, thành phố Vinh, Nghệ An. Khu Spa được thiết kế theo phong cách Đông Dương, sự hòa quyện giữa phong cách tân cổ điển của Pháp và bản sắc của Việt Nam. Sự tiện nghi trong khu Spa như: Masage Foot, Gội đầu, Nail, Gym, Golf 3D và còn được trang bị phòng y tế nhằm đảm bảo việc thăm khám cho khách hàng có dấu hiệu cơ thể không tốt trước khi sử dụng dịch vụ tại Spa. Ở đây tay nghề của các chuyên gia đông y với kinh nghiệm xoa bóp, bấm huyệt, masage hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, thẩm thấu vào các cơ xương khớp, huyết mạch giúp tái tạo, phục hồi cơ thể như một cách tự chữa lành.


Spa Cửa Đông Luxury Hotel đặt sức khỏe làm trọng tâm và mong muốn cung cấp những trải nghiệm trị liệu và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Bằng cách kết hợp các phương pháp truyền thống của Y học Việt Nam và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, Spa Cửa Đông Luxury Hotel hi vọng mang đến cho khách hàng cảm giác được chăm sóc và phục hồi lại trạng thái tinh thần; cảm nhận sự dễ chịu, tăng cường năng lượng và làm trẻ hoá cơ thể; thư giãn, giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Spa Cửa Đông Luxury Hotel mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng một cơ thể vững chắc và một tinh thần tươi mới. Với sự đầu tư công nghệ và trang thiết bị hiện đại, Spa Cửa Đông Luxury Hotel cõ lẽ sẽ là một điạ điểm đáng để lựa chọn sau những phút giây làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12A Đại Lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8389 8989 & 0988 813 642
Email: info@cuadongluxuryhotel.com
Website: http://cuadongluxuryhotel.com/vi
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089245007355

Cửa Đông Luxury Hotel
Cửa Đông Luxury Hotel
Cửa Đông Luxury Hotel
Cửa Đông Luxury Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy