Biển Cồn Nhàn

Biển Cồn Nhàn thuộc địa phận huyện Ba Tri, cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng gần 50km. Quãng đường đến đây khá xa nên bạn có thể kết hợp đến các điểm tham quan khác để tận dụng thời gian như sân chim Vàm Hồ, làng muối Bảo Thạnh, chợ Bảo Thạnh, cồn Chày Mười, cồn Bà Tư, Khu di tích lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu v.v.


Biển Cồn Nhàn có diện tích khá nhỏ, khung cảnh còn đậm chất hoang sơ. Trước đây, biển chỉ là nơi người dân buôn bán thủy hải sản, cuối tuần thì có những gia đình hoặc vài nhóm bạn trẻ đến vui chơi. Vài năm gần đây, du lịch phát triển, vẻ đẹp của xứ dừa được biết đến nhiều hơn. Vì vậy, biển Cồn Nhàn dần dần trở thành địa điểm tham quan lý tưởng, thu hút mọi người bởi sự hoang sơ và bầu không khí trong lành, dễ chịu.


Cồn Nhàn được các tín đồ du lịch đánh giá là một trong những bãi biển hoang sơ và đáng đến nhất của miền Tây nói chung và Bến Tre nói riêng. Nơi đây sở hữu những cánh rừng ngập mặn tuyệt đẹp. Không có sự xuất hiện của nhà hàng, khách sạn, khu resort sang chảnh nên khung cảnh cực kỳ thi vị và nguyên sơ. Vì thế, nếu bạn mang trong mình tâm hồn tha thiết tìm về thiên nhiên thì biển Cồn Nhàn chính là thiên đường.


Địa chỉ: Xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Biển Cồn Nhàn
Biển Cồn Nhàn
Biển Cồn Nhàn
Biển Cồn Nhàn

Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ba Tri, Bến Tre

  1. top 1 Sân chim Vàm Hồ
  2. top 2 Biển Cồn Nhàn
  3. top 3 Lăng mộ Nguyễn Đình Chiểu
  4. top 4 Chùa Khải Tường
  5. top 5 Thất phủ võ miếu (Chùa Ông)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy