Biển Cửa Đại

Biển Cửa Đại cách trung tâm Hội An không xa (khoảng 5 km), nằm trong địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Nước biển Cửa Đại biến đổi theo thời gian trong ngày, sáng sớm nước có màu xanh đậm, màu xanh thăm thẳm của đại dương bao la. Đến buổi chiều tà nước biển chuyển sang màu xanh ngọc bích vô cùng quyến rũ và bí ẩn. Tuy Hội An có rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau nhưng biển Cửa Đại vẫn nhận được sự chú ý của đông đảo du khách trong và ngoài nước.


Khí hậu ở đây thuộc kiểu nhiệt đới ẩm gió mùa nền nhiệt độ khá cao và chịu ảnh hưởng của không khí lạnh gió mùa đông. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 2 cho hết tháng 8, còn mùa khô kéo dài từ tháng 9 ra ngoài tháng Giêng. Vì vậy nếu bạn có ý định đi nghỉ mát nên chọn đi vào mùa mưa, khí hậu tươi mát, nền nhiệt cao khô ráo thích hợp cho các hoạt động vui chơi, thăm thú cảnh vật.

Bãi biển Cửa Đại hấp dẫn thu hút nhiều du khách ở Hội An với làn nước xanh màu ngọc bích bên bãi cát trắng trải dài trắng mịn màng. Đến với Biển Cửa Đại, bạn không chỉ được hoà mình vào làn nước mát và không gian mát mẻ sảng khoái mà còn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon. Hiện tại, xung quanh khu vực biển Cửa Đại có rất nhiều nhà hàng, khách sạn và trung tâm du lịch để phục vụ cho nhu cầu nghĩ dưỡng của du khách.

Biển Cửa Đại
Biển Cửa Đại
Biển Cửa Đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy