Biển Đam Nhất Hào

Biển Đam Nhất Hào có thể nói là một trong những tác giả đam mỹ lâu đời nhất tại Trung Quốc. Những tình tiết trong các bộ truyện của Biển Đam Nhất Hào tuy không quá kịch tính, gay cấn nhưng nội dung cũng khá mới nên luôn hút nhiều độc giả ủng hộ. Đặc điểm đặc biệt nhất của Biển Đam Nhất Hào có thể kể đến đó chính là tác giả rất thích thể loại vạn nhân mê. Nhưng tác giả luôn biết cách xây dựng hình tượng của một nhân vật mang thuộc tính vạn nhân mê vô cùng khéo léo, không gây mất cảm tình với người đọc.

Ngoài ra, điểm nhấn chung của các tác phẩm của Biển Đam Nhất Hào chính là nội dung truyện luôn được triển khai theo một phong cách cực kỳ khác biệt. Biển Đam Nhất Hào là một tác giả rất thích xây dựng nên những kịch bản truyện kỳ lạ với nội dung khác biệt gần như hoàn toàn với các tác phẩm cùng thời điểm. Điển hình như “Một phần hai giáo chủ” hay gần đây nhất, là “Xuyên tiến ngược văn làm tra công”. Tất cả các truyện của Biển Đam đều có phần mở đầu và phần giữa truyện cuốn hút vô cùng. Bản thân Biển Đam có một lối viết khá hấp dẫn và logic.


Các tác phẩm nổi tiếng nhất của Biển Đam Nhất Hào phải kể đến đó chính là: "Khiết phích tiểu thiếu gia", "Một phần hai giáo chủ", "Xuyên tiến ngược văn làm tra công",... Trong đó, tác phẩm đầu tiên của Biển Đam Nhất Hào khi đi vào thị trường Việt Nam chính là “Khiết phích thiếu gia”.

Biển Đam Nhất Hào
Biển Đam Nhất Hào
Biển Đam Nhất Hào
Biển Đam Nhất Hào

Top 10 Tác giả đam mỹ được giới trẻ yêu thích nhất

  1. top 1 Công Tử Hoan Hỉ
  2. top 2 Nhĩ Nhã
  3. top 3 Lam Lâm
  4. top 4 Tô Du Bính
  5. top 5 Tự Từ
  6. top 6 Ngữ Tiếu Lan San
  7. top 7 Phong Lộng
  8. top 8 Biển Đam Nhất Hào
  9. top 9 Sơ Hòa
  10. top 10 Priest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy