Biển Ninh Chữ

Biển Ninh Chữ là điểm du lịch nổi tiếng tọa lạc tại thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây sở hữu đường bờ biển hình lưỡi liềm dài 10km, sóng nhẹ, nước biển trong xanh, cát trắng cùng làn không khí trong lành. Biển Ninh Chữ nằm cách trung tâm Thành phố Phan Rang khoảng 50km về phía Đông và cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350km nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Mặc dù chỉ mới được khai thác du lịch cách đây không lâu nhưng Biển Ninh Chữ đã được bình chọn là một trong chín bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển này mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình được nhiều người mong muốn chinh phục.


Biển Ninh Chữ sở hữu cung đường biển kéo dài 10km, uốn cong hình bán nguyệt với những triền cát trải rộng, nước trong xanh cực đẹp. Bạn có thể thoải mái đắm chìm trong làn nước biển trong lành, thư giãn tắm nắng, tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như mô tô, dù bay… Nếu có cơ hội qua đêm tại Biển Ninh Chữ, bạn nhất định phải thử cảm giác ngắm bình minh rực lửa trên biển, nhâm nhi tách cà phê dưới hàng dừa lao xa, tận hưởng những làn gió biển mát rượi. Du lịch Biển Ninh Chữ còn là dịp để bạn ngắm nhìn những chiếc thuyền tấp nập quanh cảng cá, dạo quanh các chợ cá và mua những loại hải sản tươi rói với giá phải chăng.


Xung quanh bãi biển xinh đẹp này còn có nhiều cảnh quan thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Đó có thể là cụm núi Đá Chồng với những khối đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau hay khu Đầm Nại, Tri Thuỷ.

Biển Ninh Chữ
Biển Ninh Chữ
Biển Ninh Chữ
Biển Ninh Chữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy