Bãi Ông

Bãi Ông Cù Lao Chàm là bãi biển lớn nhất, cảnh quan đẹp nhất và có dịch vụ du lịch phát triển nhất so với các bãi biển khác thuộc cụm đảo Cù Lao Chàm. Bãi Ông Cù Lao Chàm được biết đến là bãi biển lớn nhất và đẹp nhất Cù Lao Chàm. Diện tích của bãi Ông vào khoảng 50m2 với đường bờ biển dài hơn 500m.


Tại Cù Lao Chàm, nơi đây là khu vực có cư dân tập trung khá đông đúc nên tạo điều kiện để phát triển mạnh các dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, ăn uống,... phục vụ du lịch. Nói chung, bạn có thể ghé thăm bãi Ông Cù Lao Chàm vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, lý tưởng nhất vẫn là tầm tháng 3 đến tháng 8. Đây là giai đoạn biển lặng sóng, nắng ấm, trời gần như không có mưa nên bạn có thể thỏa thích thăm thú, tắm biển, lặn biển hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển,...Ngoài bãi Ông thì bãi Chồng, bãi Xếp, bãi Hương, bãi Làng,... cũng là những bãi biển Cù Lao Chàm nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua.


Không chỉ có các bãi biển tự nhiên xinh đẹp, trên Cù Lao Chàm còn có ngôi chùa Hải Tạng cổ kính, linh thiêng thu hút đông đảo du khách tham quan và chiêm bái cầu tài lộc, sức khỏe, bình an.

Bãi Ông
Bãi Ông
Bãi Ông
Bãi Ông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy