Top 6 Bãi tắm đẹp nhất tại thành phố biển Phan Thiết

Phương Kem 93 0 Báo lỗi

Phan Thiết được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp tuyệt vời, với không ít các bãi biển tuyệt đẹp thu hút khách du lịch. Du khách không chỉ bị hấp dẫn chỉ bởi ... xem thêm...

  1. Bãi Rạng hay biển Rạng là bãi tắm đẹp nhất của Mũi Né, Bình Thuận. Bãi Rạng cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15 km về hướng Đông Bắc, nằm dưới những rặng dừa phủ đầy bóng mát dọc theo bờ biển Mũi Né tuyệt đẹp.


    Người dân địa phương thường gọi là Rạng hoặc Bãi Rạng, du khách đến Mũi Né thường hay gọi biển Rạng. Đó là nơi có nhiều rạng san hô đã chết, hóa đá hoặc những bãi đá ngầm chìm trong nước. Đây là đặc điểm của nhiều bãi Rạng ở miền biển. Nhưng bãi Rạng ở Bình Thuận lại khác; xen lẫn trong những bãi san hô, bãi đá là những bãi biển đầy cát vàng lộng lẫy. Đó là lý do tại sao nhiều du khách tìm đến bãi Rạng để tắm biển và tận hưởng không gian nơi này.


    Rạng là địa danh quen thuộc ở miền Trung. Ở Bình Thuận, biển Rạng được biết đến như một ranh giới giữa thiên nhiên hoang dã với những resort hiện đại. Ở nơi đó, hiện vẫn còn một làng chài nhỏ, lâu đời của người dân bản địa. Nhiều du khách thích đi bộ dọc theo bãi biển, ra khỏi các khu resort để ngắm cảnh. Từ mờ sáng, những chiếc thuyền con, thuyền thúng vào gần bờ chở đầy cá, mực, ghẹ… Thuyền thúng chèo vào bờ, hai ngư dân đứng “gánh” ở hai đầu, xoay tròn thúng rồi mới kéo lên bờ cát. Các ngư dân khác tiếp sức đẩy thuyền thúng lên.


    Điểm đặc biệt giúp cho Bãi Rạng – Mũi Né chiếm được cảm tình của du khách là vẫn giữ được những nét hoang sơ và mộc mạc bên cạnh những tiện nghi hiện đại. Tờ mờ sáng, bạn có thể ngắm bình minh trên biển và quan sát cuộc sống thường nhật của người dân làng chài với những đoàn thuyền thúng nối đuôi nhau.

    Khác với ban ngày, vào buổi đêm bãi Rạng khoác cho mình chiếc áo trầm mặc với bờ cát thoai thoải, biển lặng và sóng êm dịu đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho du khách. Với nét hoang sơ, mộc mạc giao thoa với những tiện nghi hiện đại, Bãi Rạng – Mũi Né là lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đặt chân đến thành phố biển Phan Thiết.

    Bãi Rạng – Mũi Né
    Bãi Rạng – Mũi Né
    Bãi Rạng – Mũi Né

  2. Bãi biển Đồi Dương nằm ở khu vực trung tâm TP. Phan Thiết nên không chỉ là điểm tham quan yêu thích của du khách mà còn là nơi người dân nơi đây thường hay lui tới. Có thể nói bãi biển này đã gắn liền với sự phát triển của phố biển miền trung này. Chính vì vậy, rất nhiều du khách khi đi tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm đều không thể bỏ qua bãi biển này.


    Trong các cuốn cẩm nang du lịch Mũi Né Phan Thiết thì bãi biển Đồi Dương luôn được xếp vào những bãi biển thu hút du khách. Đường ra bãi biển, du khách sẽ đi qua hàng dương mát rượi. Nếu nhiều người nghĩ ra biển sẽ nắng lắm thì hàng dương như một cách làm mát mẻ, lôi kéo du khách ra biển.


    Bước chân khỏi hàng dương, bạn sẽ chạm chân ngay vào mặt cát mịn màn. Bờ cát kéo dài hình vòng cung ôm trọn lấy nước biển từng cơn vỗ sóng. Khung cảnh nên thơ và trữ tình đến lạ. Và cuối cùng là làn nước biển trong xanh, mát lạnh như xua tan đi hết cái nóng, cái nắng khi du lịch Phan Thiết. Thật tuyệt vời khi được tắm mát, vui chơi dưới làn nước ấy. Bạn có thể yên tâm rằng biển ở đây rất nông và êm, ít sóng lớn nên có thể thoải mái tắm biển.


    Tại bãi biển Đồi Dương Phan Thiết, ngoài việc tắm mát thì du khách còn có thể giải trí với nhiều trò vui. Vì bãi biển rất rộng nên du khách có thể chơi các trò thể thao tập thể trên biển như bóng đá, bóng chuyền bãi biển... Nếu bạn tham gia những trò chơi này trong chuyến du lịch Mũi Né - Phan Thiết Lễ 30/4, bạn sẽ biến những ngày nghỉ ngơi hiếm hoi của mình trở nên trọn vẹn hơn.

    Bãi biển Đồi Dương
    Bãi biển Đồi Dương
    Bãi biển Đồi Dương
  3. Hàm Tiến là một khu vực rộng lớn của Thành phố Phan Thiết. Nơi đây không chỉ có nhiều resort sang trọng mà biển cũng rất đẹp. Bãi biển Hàm Tiến Phan Thiết thu hút du khách bởi làn nước trong xanh, những con sóng êm đềm và bờ cát trắng mịn. Những buổi sáng tinh mơ không khi nào thiếu lượt khách đến để đón bình minh và những khi chiều về không khi nào thôi tấp nập bởi bao người nô nức chờ hoàng hôn..,khiến bãi biển Hàm Tiến luôn đầy sức sống.


    Những Resort, Khách sạn, khu nghỉ dưỡng quy mô mọc lên ngày càng nhiều với đầy đủ tiện nghi hiện đại và dịch vụ tốt nhất dành cho du khách…làm cho bãi biển Hàm Tiến đôi lúc như trở nên quá tải. Có những khoảng thời gian bãi biển quá náo nhiệt và quá đông đúc, gây báo động về tình trạng ô nhiễm bởi rác thải nhưng các tổ chức, đoàn thể tích cực chung tay, thực hiện nhiều chương trình khá đa dạng để bảo vệ môi trường biển, bãi biển Hàm Tiến lại trở về sạch sẽ và tinh tươm.


    Đến với bãi biển Hàm Tiến chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được sức hút của nơi đây mà muốn chạy ngay xuống biển để tắm mát. Hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh ấy mới thoải mái và thư giãn làm sao. Biển ở đây khá êm, sóng dịu nhẹ nên khá an toàn.

    Cùng với đó, bờ cát rộng lớn, kéo dài rất lý tưởng để vui chơi thể thao. Bạn có thể tha hồ cùng gia đình và hay đám bạn thân chơi bóng đá, bóng chuyền, kéo co...Những giây phút quây quần bên nhau chắc chắc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch. Do đó, bãi tắm Hàm Tiến là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, quẳng gánh lo và muộn phiền trong cuộc sống.

    Bãi biển Hàm Tiến
    Bãi biển Hàm Tiến
    Bãi biển Hàm Tiến
  4. Nhiều người khi nghe cái tên Hòn Rơm Mũi Né sẽ nghĩ rằng đây là một hòn đảo nhỏ xa bờ. Tuy nhiên Hòn Rơm thực tế là một hòn đảo gần bờ được nối với đất liền bằng dải đất hẹp. Trên bản đồ, Hòn Rơm giống như Mũi Né là một mũi đất nhô ra biển. Hòn Rơm thuộc ấp Long Sơn, TP. Mũi Né, Phan Thiết. Nơi đây cách TP. Phan Thiết chừng 30 km nên khá tiện lợi cho du khách tham quan. Hòn Rơm cũng tập trung khá đông những resort, nhà hàng phục vụ du lịch nhưng không nhiều như trung tâm Mũi Né. Nhờ vậy mà nơi đây vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của vùng duyên hải miền trung.


    Đồi cát bay là điểm tham quan gần Hòn Rơm mà bạn có thể tham khảo. Từ Hòn Rơm đến đồi cát bay chỉ mất 7 phút đi xe. Đồi cát bay rất nổi tiếng mà đi Hòn Rơm nói riêng và du lịch Phan Thiết nói chung không thể nào bỏ qua. Đồi cát rộng lớn, những cồn cát nối tiếp nhau như những ngọn núi hùng vỹ. Để tham quan đồi cát bạn nên đi vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Khu vực Hòn Rơm cũng có làng chài. Làng chài Hòn Rơm là nơi các tàu bè tấp vào sau những ngày lênh đênh trên biển. Đến đây bạn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tấp nập tàu bè, người mua người bán cũng như hiểu hơn về cuộc sống người dân miền biển.


    Hòn Rơm Phan Thiết Mũi Né được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh biển tuyệt đẹp. Biển hoang sơ cùng màu nước xanh trong mát lạnh. Đến Hòn Rơm mà không tắm biển thì đúng là phí cả chuyến đi. Bờ biển dài hơn 17km cho bạn tha hồ khám phá. Bạn có thể "xõa" thỏa thích cùng làn nước biển và vô số trò thú vị như bóng chuyền bãi biển, bóng đá, mô tô nước...Du khách đến bãi tắm Hòn Rơm – Phan Thiết còn có cơ hội du lịch ngoài khơi và đánh bắt cá cùng với ngư dân địa phương. Đây là một trong những nét độc đáo giúp Hòn Rơm trở thành địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

    Hòn Rơm
    Hòn Rơm
    Hòn Rơm
  5. Bãi biển Thuận Quý thực sự là một món quà thiên nhiên quý giá trong thời buổi nền công nghiệp không khói đã can thiệp quá nhiều vào thiên nhiên. Nếu như Mũi Né được xem là “đô thị hóa” của quá trình phát triển về dịch vụ nghỉ dưỡng, thì bãi biển Thuận Quý hãy còn là “làng quê” hẻo lánh và chân chất mà rất nhiều người lại mong vẻ chân chất ấy sẽ được lưu giữ mãi.


    Bờ cát dài ôm biển, giữ lại từng tiếng sóng rất êm khi bình minh lên hay lúc hoàng hôn xuống. Cát màu ngà và tinh mịn thi thoảng bị sóng đùa len lỏi qua vài mỏm đá kéo xa bờ. Phía này là biển xanh thẫm, đối diện là con đường nhựa thanh vắng ôm theo bãi cát, xa xa là hàng dương rì rào tiếp sức thổi gió biển đến những vườn thanh long xanh lá và trĩu quả…quang cảnh tứ bề như một bức tranh tuyệt mỹ mà không ai nỡ từ chối ngắm nhìn. Bãi biển Thuận Quy là như thế, trong sự giản dị của mình lại ẩn chứa sức mê hoặc không thể diễn tả hết bằng lời.


    Đến Thuận Qúy, điều đầu tiên mà bạn muốn làm chắc chắn là hòa mình vào dòng nước mát rượi kia. Từng con sóng dạt vào bờ như kêu gọi du khách nhanh chân khám phá. Dưới cái nóng như rang của dải đất miền trung thì việc được làm mát cơ thể chính là điều tuyệt vời nhất.

    Tại Thuận Qúy, biển vẫn còn rất sạch vì ít có sự can thiệp của du lịch. Du khách có thể tha hồ tắm mát, xua tan đi những mệt mỏi. Cùng với việc tắm biển, du khách có thể tổ chức teambuilding hay chơi các trò chơi vui nhộn trên biển như bóng đá, bóng chuyền bãi biển, kéo co... Hay đơn giản là những giây phút đi dạo trên bờ biển cũng đủ khiến tâm hồn ta thư giãn.

    Bãi biển Thuận Qúy
    Bãi biển Thuận Qúy
    Bãi biển Thuận Qúy
  6. Bãi biển Cam Bình (xã Tân Phước, thị xã La Gi) là bãi biển Phan Thiết khá lý tưởng với những bãi tắm thơ mộng thu hút nhiều lượt khách du lịch đến nghỉ ngơi. Không chỉ với biển xanh, cát trắng nơi đây còn có rừng dương rậm rạp, bờ biển trải rộng bóng nắng vàng cùng hải sản tươi sống với mức giá rẻ bất ngờ.


    Biển Cam Bình Lagi còn khá hoang sơ, ở đây không có các dịch vụ cao cấp như 2 vùng lân cận là Vũng Tàu và Phan Thiết, nhưng bù lại ở đây mọi thứ đều rất gần gũi với thiên nhiên, được ban tặng những dải cát trắng, nước biển trong xanh, hiền hòa đẹp đến mê hồn.

    Bãi biển Cam Bình nằm bên dưới rừng dương xanh bát ngát, không khí mát và thoáng đãng, thực sự lý tưởng cho việc tắm biển, cắm trại, đốt lửa trại và chơi các trò chơi. Ở đây, bạn có thể tham quan cảnh hoạt động của làng chài sau một đêm dài kéo lưới đánh bắt hải sản như: cá, cua, ghẹ, mực ống, tôm, sò, ốc các loại… bằng thuyền thúng trên biển. Bạn có thể cùng tham gia hoạt động kéo lướt cá với ngư dân vùng biển để trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây.
    Bãi biển Cam Bình - Lagi
    Bãi biển Cam Bình - Lagi
    Bãi biển Cam Bình - Lagi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy