Hòn Rơm

Nhiều người khi nghe cái tên Hòn Rơm Mũi Né sẽ nghĩ rằng đây là một hòn đảo nhỏ xa bờ. Tuy nhiên Hòn Rơm thực tế là một hòn đảo gần bờ được nối với đất liền bằng dải đất hẹp. Trên bản đồ, Hòn Rơm giống như Mũi Né là một mũi đất nhô ra biển. Hòn Rơm thuộc ấp Long Sơn, TP. Mũi Né, Phan Thiết. Nơi đây cách TP. Phan Thiết chừng 30 km nên khá tiện lợi cho du khách tham quan. Hòn Rơm cũng tập trung khá đông những resort, nhà hàng phục vụ du lịch nhưng không nhiều như trung tâm Mũi Né. Nhờ vậy mà nơi đây vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của vùng duyên hải miền trung.


Đồi cát bay là điểm tham quan gần Hòn Rơm mà bạn có thể tham khảo. Từ Hòn Rơm đến đồi cát bay chỉ mất 7 phút đi xe. Đồi cát bay rất nổi tiếng mà đi Hòn Rơm nói riêng và du lịch Phan Thiết nói chung không thể nào bỏ qua. Đồi cát rộng lớn, những cồn cát nối tiếp nhau như những ngọn núi hùng vỹ. Để tham quan đồi cát bạn nên đi vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Khu vực Hòn Rơm cũng có làng chài. Làng chài Hòn Rơm là nơi các tàu bè tấp vào sau những ngày lênh đênh trên biển. Đến đây bạn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tấp nập tàu bè, người mua người bán cũng như hiểu hơn về cuộc sống người dân miền biển.


Hòn Rơm Phan Thiết Mũi Né được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh biển tuyệt đẹp. Biển hoang sơ cùng màu nước xanh trong mát lạnh. Đến Hòn Rơm mà không tắm biển thì đúng là phí cả chuyến đi. Bờ biển dài hơn 17km cho bạn tha hồ khám phá. Bạn có thể "xõa" thỏa thích cùng làn nước biển và vô số trò thú vị như bóng chuyền bãi biển, bóng đá, mô tô nước...Du khách đến bãi tắm Hòn Rơm – Phan Thiết còn có cơ hội du lịch ngoài khơi và đánh bắt cá cùng với ngư dân địa phương. Đây là một trong những nét độc đáo giúp Hòn Rơm trở thành địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Hòn Rơm
Hòn Rơm
Hòn Rơm

Top 6 Bãi tắm đẹp nhất tại thành phố biển Phan Thiết

  1. top 1 Bãi Rạng – Mũi Né
  2. top 2 Bãi biển Đồi Dương
  3. top 3 Bãi biển Hàm Tiến
  4. top 4 Hòn Rơm
  5. top 5 Bãi biển Thuận Qúy
  6. top 6 Bãi biển Cam Bình - Lagi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy