Bioderma Sebium Hydra

Dù có bao nhiêu xu hướng chăm sóc da đến rồi lại đi thì trên bàn trang điểm của các cô nàng chưa bao giờ thiếu vắng một hũ kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, kem dưỡng ẩm không tốt sẽ khiến vùng da chữ T đổ dầu hoặc da gò má bị khô. Thấu hiểu điều này Bioderma cho ra mắt dòng kem dưỡng Bioderma Sebium Hydra để giúp chị em tự tin làm đẹp.


Bioderma Sebium Hydra là một sản phẩm ưu việt cho việc cung cấp độ ẩm cần thiết chăm sóc cho da dầu và da mụn. Đây là loại kem dưỡng ẩm hỗ trợ hiệu quả thêm cho quá trình điều trị mụn với thành phần như tinh chất tảo biển giảm sưng, allantoin giảm đỏ và glycyrrhetinic acid kháng viêm và đặc biệt là giảm kích ứng nhờ tối đa hóa mức dung nạp của da từ phức hợp độc quyền D.A.F. (Dermatological Advanced Formulation) làm da khỏe hơn. Kem chứa thành phần dipropylene glycol giúp tăng cường làm mềm da và giúp các thành phần thẩm thấu vào da nhanh và hiệu quả hơn.

    Những điểm cộng rất “chất” của dòng kem dưỡng ẩm Sebium Hydra của Bioderma là: Dưỡng ẩm cho làn da, giảm cảm giác khô căng, làm dịu ửng đỏ và mang đến cảm giác dễ chịu, có thể sử dụng trước khi trang điểm như loại kem lót, mùi hương nhẹ, không gây dị ứng, không paraben, không gây mụn.


    Thành phần:

    • Aqua (Water), Glycerin, Mineral Oil (Paraffinum Liquidum), Ethylhexyl Palmitate, Dipropylene Glycol , Xylitol, Bis-Peg/Ppg-16/16 Peg/Ppg-16/16 Dimethicone, Sodium Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate...


    Công dụng:

    • Phức hợp Fluidactiv giúp điều tiết tính chất của bã nhờn ở mức sinh học, giữ cho bã nhờn không trở nên đặc và hư tổn, theo đó làm thoáng lỗ chân lông và hạn chế sự hình thành của mụn.
    • Phức hợp tự nhiên D.A.F. (Dermatological Advanced Formulation) giúp tăng mức dung nạp của da đối với các tác hại từ bên ngoài, làm da khỏe và ít kích ứng hơn.
    • Glycerin: chất béo có tính chất khóa ẩm, không cho nước thoát ra khỏi bề mặt da, và dầu khoáng (mineral oil) dưỡng ẩm hiệu quả và không gây tắc lỗ chân lông, ngoài ra còn làm sạch da và hỗ trợ điều trị mụn, nhiễm trùng da.
    • Ceramide 3: có khả năng giữ nước và phục hồi lớp hàng rào chắn của da, tái tạo lại kết cấu của da. Hai thành phần này giúp chống lại hiện tượng tróc vảy và sự căng khô trên da.
    • Vitamin E góp phần chống lão hóa và chống oxy hóa, theo đó ngăn ngừa sẹo thâm sau khi mụn biến mất.
    • Lá bạch quả (Ginkgo biloba) chứa các flavonoid, glicozit và các terpenoid đóng vai trò là chất chống oxi hóa, ngăn chặn các gốc tự do, đồng thời được biết đến mạnh mẽ vì có thể giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu.
    • Tinh chất tảo biển (Laminaria ochroleuca extract) giúp giảm sưng, allantoin giảm đỏ và glycyrrhetinic acid kháng viêm, làm dịu da và giúp các vết mụn nhanh khỏi .


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng mỗi sáng và tối, sau bước làm sạch.
    • Có thể dùng trước khi trang điểm

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-giảm-khô-căng-bong-tróc-cho-da-mụn-Bioderma-Sebium-Hydra-40ml-i.233692311.4219029231

    Dòng kem dưỡng Bioderma Sebium Hydra
    Dòng kem dưỡng Bioderma Sebium Hydra
    Sebium Hydra của Bioderma là một sản phẩm ưu việt cho việc cung cấp độ ẩm cần thiết chăm sóc cho da dầu và da mụn.
    Sebium Hydra của Bioderma là một sản phẩm ưu việt cho việc cung cấp độ ẩm cần thiết chăm sóc cho da dầu và da mụn.

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy