Son dưỡng siêu ẩm Bioderma Atoderm Levres

Thật thiếu sót cho chị em phụ nữ nếu trong bộ đồ make up thiếu đi một thỏi son dưỡng. Son bóng, son dưỡng, son màu nằm cạnh nhau thỏi son dưỡng thường bị chị em phụ nữ lãng quên và thường chỉ những ngày thời tiết hanh khô họ mới thấu hiểu hết công dụng của nó. Son dưỡng có công dụng chung là duy trì độ ẩm, giúp môi mềm mại ngay cả khi sử dụng son màu. Và son dưỡng siêu ẩm Bioderma Atoderm Levres còn làm được những điều hơn thế.


Bioderma Atoderm Levres đã được ra mắt với dạng sáp tự nhiên và hoàn toàn không có màu, phù hợp với cả nam và nữ khi chăm sóc đôi môi của mình. Bioderma Atoderm Levres chỉ với những nguyên liệu cổ điển, giản đơn như: chút dầu bơ mang đậm những độ ẩm hay như chút shea butter giữ ẩm thật dịu êm mà khiến làn môi trở nên bóng mịn, quyến rũ.


Ưu điểm:

  • Bioderma Atoderm Levres là loại son dưỡng hiếm hoi lướt đi “vô hình” trên da thịt, chẳng hề để lại một gợn nặng bì hay một chút khó chịu.
  • Son dưỡng cho đôi môi luôn bóng nước, mềm mịn và hồng hào ngay từ những lần đầu từ sử dụng nhờ được cung cấp những dưỡng chất quan trọng và quý giá.
  • Son có hương thơm nhẹ nhàng của quả mâm xôi mang sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Mặc dù sử dụng son dưỡng Bioderma Atoderm Levres dùng thường xuyên là rất tốt và cần thiết tuy nhiên tần suất sử dụng nên giới hạn ngày không quá 3 lần nếu không son sẽ đem đến những tác dụng phụ không hề tốt cho môi của bạn.


Thành phần:

  • Mineral Oil (Paraffinum Liquidum), Paraffin, Microcrystalline Wax (Cera Microcristallina), Synthetic Wax, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Lauryl Pca, Beeswax (Cera Alba), Tocopherol, Lecithin, Arachidyl Propionate, Tocopheryl Acetate, Retinyl Palmitate, Ethyl Linolenate, Bht, Ethyl Linoleate, Ethyl Oleate, Laminaria Ochroleuca Extract, Octyldodecanol, Caprylic/Capric Triglyceride, Fragrance (Parfum).


Công dụng:

  • Nhờ vào các thành phần dưỡng ẩm kết hợp với hoạt chất nuôi dưỡng chuyên sâu, Atoderm Lèvres Stick làm dịu và phục hồi môi khô nứt nẻ và tổn thương một cách sinh học.
  • Thành phần bơ hạt mỡ và sáp ong nuôi dưỡng sâu và phục hồi tình trạng môi khô nứt nẻ.
  • Lauryl PCA + Vaseline dưỡng ẩm và bảo vệ hàng rào tự nhiên trên môi
  • Chiết xuất tảo nâu làm dịu và giảm cảm giác đau rát do tổn thương và kích ứng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng nhiều lần trong ngày
  • Thoa trực tiếp Atoderm Lèvres lên môi bất cứ lúc nào thấy cần.


Link mua hàng: shopee.vn/Sáp-dưỡng-môi-khô-nứt-nẻ-Bioderma-Atoderm-Stick-Levres-4g-i.233692311.3854851737

Son dưỡng siêu ẩm Bioderma Atoderm Levres
Son dưỡng siêu ẩm Bioderma Atoderm Levres
Bioderma Atderm Levres là loại son dưỡng hiếm hoi lướt đi “vô hình” trên da thịt, chẳng hề để lại một gợn nặng bì hay một chút khó chịu.
Bioderma Atderm Levres là loại son dưỡng hiếm hoi lướt đi “vô hình” trên da thịt, chẳng hề để lại một gợn nặng bì hay một chút khó chịu.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy