BIS Healthy Hà Nội

Với manu hơn 30 sản phẩm của BIS Healthy Hà Nội đã mang lại sự lành mạnh lan tỏa từ hương thơm đến vị ngon của bột mỳ nguyên cám cùng các loại hạt tuyển chọn kỹ lưỡng nhất, không chất bảo quản hay phụ gia, bánh làm mới mỗi ngày. Từ Bữa sáng - Bữa xế - Bữa trưa - Bữa chiều - Bữa tối nhà BIS cân tất, có cả combo sản phẩm healthy cho vóc dáng đẹp - thon.


Nhìn những miếng biscotti đẫm hạt vô cùng ngon miệng, vừa healthy lại dinh dưỡng. Những miếng bánh được sấy kỹ đến 3 lần với nhiệt thấp không những không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của các loại hạt mà lại khiến chúng trở nên thơm ngon và giòn rụm. Hạnh phúc là khi được ăn ngon, đừng chần chờ mà hãy đặt ngay chú bánh BISCOTTI VỚI 5 HƯƠNG VỊ hấp dẫn nhất của nhà BIS. Ngũ cốc granola healthy nhà BIS là best seller làm đến đâu hết đến đấy với 3 vị: nguyên vị - matcha - chocolate mỗi vị đều mang hương vị đặc trưng đậm đà. Bánh cookies ngũ vị nhà BIS Healthy đủ tiêu chí ngon - bổ - không béo. Bánh cookies với 5 hương vị cho khách yêu lựa chọn là món ăn dinh dưỡng kết hợp nhiều loại hạt bổ dưỡng cho bạn bữa ăn vặt Healthy tốt cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ cho quá trình giảm cân.


Đặc biệt nhà BIS Healthy Hà Nội hay làm bánh theo set quà nhân dịp các ngày đặc biệt. Đây cũng là một gợi ý hay ho để bạn đặt một set bánh cho bạn bà, người thân vô cùng ý nghĩa. Hãy rèn luyện cho mình một chế độ ăn lành mạnh ngay hôm nay để có một sức khỏe tốt và vóc dáng dẻo dai nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0886 358 686
Fanpage: www.facebook.com/banhngonsuckhoe/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

BIS Healthy Hà Nội
BIS Healthy Hà Nội
BIS Healthy Hà Nội
BIS Healthy Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy