Guna - Healthy Food

Chế độ "Healthy food" đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng. Tuy nhiên đa số đều cho rằng việc ăn healthy & eat clean thật nhạt nhẽo và khó ăn? Từ những nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng như: hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt óc chó, hạt bí, hạt hướng dương, yến mạch, việt quất, nho khô, xoài, bột whey, bột mỳ nguyên cám, matcha, chocolate, vani, mật ong,... Guna Healthyfood đã "biến tấu" thành những món ăn hấp dẫn, hương vị thơm ngon, dễ ăn và tốt cho sức khỏe.


Granola nhà Guna là tổng hợp của Yến mạch (Đức), Hạnh nhân lõi (Mỹ), hạt điều rang (Bình Phước), bí xanh (Mỹ) , nho khô (Úc), mơ sấy dẻo (Thổ Nhĩ Kỳ), dừa khô được rang sấy với phương pháp nguyên vị, cho ra thành phẩm ăn liền có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu Omega-3, vitamin, chất xơ và protein. Bánh ngói hạnh nhân là một trong những dòng bánh healthy được các tín đồ eat clean vô cùng ưa chuộng. Bánh mỏng nhẹ, có vị béo của bột hạnh nhân cùng vị bùi của hạnh nhân lát, phải nói là ăn cực ghiền. Biscotti được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên. Vị ngọt dịu từ mật ong và hoa quả sấy dẻo mà không sử dụng đường và chất bảo quản. Bánh rất giàu chất xơ, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu, khiến việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, bánh cũng rất giàu vitamin, protein và khoáng chất. Điều mà rất khó để tìm được ở những món ăn thông thường khác.


Bánh whey protein cookies là dòng bánh mới nhất của Guna Healthy Food, cũng là loại bánh chất nhất cho người ăn kiêng nhờ thành phần bột mì nguyên cám được chế biến cùng bột Whey - nguồn protein có chất lượng hàng đầu. Bánh ăn giòn, không bị ngán, cũng không bị dính răng như Protein Bar, lại cân đối về dinh dưỡng hơn với nguồn carbohydrate phức tạp - không dùng carbohydrate đơn giản như các bánh phổ biến. Với thành phần giàu protein, chứa nhiều chất xơ thì đây là một món bánh ăn kiêng rất tuyệt vời cho người đang giảm cân hoặc cần bổ sung protein tăng cơ. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào. Đây chắc chắn là địa chỉ mà các bạn sẽ nhanh tay note lại để mua cho mình những loại bánh yêu thích, ngon miệng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và vóc dáng cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Trần Hòa, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0865 593 609
Email: gunahealthyfood@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Gunahealthyfood/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Guna - Healthy Food
Guna - Healthy Food
Guna - Healthy Food
Guna - Healthy Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy