Blackberry DTEK50

Điện thoại bảo mật BlackBerry DTEK50 vượt trội về bảo mật, chủ yếu là do ứng dụng DETK hữu ích của nó. Điện thoại thông minh an toàn này cung cấp các tính năng bảo mật tốt nhất và hiệu suất tổng thể cho bất kỳ ai có ngân sách eo hẹp. Điện thoại này nhỏ gọn, nhẹ và mạnh mẽ, cung cấp nhiều chức năng giúp bạn luôn kết nối mà không cần phải trả một tay và chân.


Ứng dụng DTEK của BlackBerry tập trung vào việc cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn về cách các ứng dụng khác đang truy cập vào điện thoại của bạn. Ứng dụng bảo mật DTEK sẽ giám sát khi ứng dụng truy cập vào máy ảnh, lịch và danh sách liên hệ của bạn. Nó cũng sẽ cho bạn biết khi một ứng dụng truy cập vào vị trí thiết bị của bạn hoặc gửi tin nhắn văn bản.


BlackBerry DTEK50 cũng là một lựa chọn đáng tin cậy khi nói đến hiệu suất tổng thể. Mặc dù đúng là DTEK50 sẽ không thể theo kịp các điện thoại hàng đầu nhanh hơn và đẹp hơn ngày nay, nhưng nó vẫn cung cấp mức hiệu suất đáng kinh ngạc cho một điện thoại thông minh giá rẻ như vậy. Bộ xử lý giữ cho mọi thứ hoạt động tốt ở mức trung bình, nhưng có thể gặp khó khăn khi nói đến trò chơi điện tử hoặc các ứng dụng nặng về bộ xử lý khác.


Ưu điểm:

  • Sử dụng một tay dễ dàng
  • Giao diện người dùng mượt mà, không có độ trễ
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ

Nhược điểm:

  • Thiếu bàn phím vật lý
  • Thời lượng pin thấp

Website: https://www.blackberry.com/us/en

Blackberry DTEK50
Blackberry DTEK50
Blackberry DTEK50

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy