Samsung Galaxy S20 Ultra

Thiết bị hàng đầu này có chất lượng thiết kế cao cấp với bộ xử lý cực nhanh, màn hình đẹp và nền tảng bảo mật Knox tích hợp. Thêm vào đó, nó có một máy ảnh tốt nhất có khả năng chụp ảnh và quay video chi tiết và sắc nét. Samsung Galaxy S20 Ultra là một trong nhiều thiết bị trong dòng sản phẩm của Samsung được tích hợp tính năng với nền tảng bảo mật Knox mạnh mẽ, đó là lý do tại sao nó trở thành hướng dẫn mua điện thoại an toàn nhất hiện nay.


Nền tảng bảo mật Knox có phương pháp bảo mật toàn diện, nhiều lớp. Khách hàng sẽ nhận được mã hóa tự động và bảo vệ bổ sung cho tất cả dữ liệu nhạy cảm mà họ đã và đang lưu trữ trên điện thoại của mình. Bộ vi xử lý tám nhân Samsung Exynos 990 tích hợp trong nó cũng được chú trọng đến tính bảo mật và nó bảo vệ bạn khỏi bị tấn công dựa trên phần cứng.


Samsung Galaxy S20 Ultra cũng có khả năng vượt trội về hiệu suất và thiết kế. Không có nghi ngờ rằng đây là một điện thoại hàng đầu trong phân khúc cao cấp. Nó có khung kim loại bền và màn hình lớn với độ phân giải cao. Điện thoại có khả năng chống nước và bụi IP68, và mặt kính trên màn hình được làm từ kính cường lực Gorilla Glass chống vỡ.


Ưu điểm:

  • Bộ xử lý Snappy Exynos 990
  • Độ phân giải 3200 x 1440 pixel
  • Chống nước và bụi IP68

Nhược điểm:

  • Tuổi thọ pin không cao
  • Nặng hơn các điện thoại thông minh khác

Website: https://www.samsung.com/vn/

Samsung Galaxy S20 Ultra
Samsung Galaxy S20 Ultra
Samsung Galaxy S20 Ultra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy