Bộ túi nhai chống hóc cho bé Kidsme

Kidsme là thương hiệu nổi tiếng xuất sứ từ Anh, chuyên sản xuất đồ dùng chăm sóc sức khỏe cho bé yêu như: ty ngậm, máy hút mũi, bàn chải đánh răng,... Sản phẩm của Kidsme đạt tiêu chuẩn an toàn EN14372, US FDA & CPSIA Section 108 của Hoa Kỳ, được tin dùng trên khắp 33 quốc gia trên thế giới nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.


Bộ túi nhai chống hóc cho bé Kidsme dành cho bé từ 4 tháng trở lên được thiết kế tay cầm đẹp mắt với màu sắc nổi bật sẽ kích thích thị giác, giúp bé yêu thêm thích thú khi sử dụng. Bộ sản phẩm cung cấp cho bạn 1 dây giữ ty để cố định ty ngậm, túi nhai vào y phục của bé, tránh lấm bẩn và thất lạc tốt. Các túi nhai đi kèm sẽ giúp bé yêu bắt đầu ăn dặm đa dạng hơn với nhiều loại trái cây tươi, rau củ, thịt, cá,... giàu chất dinh dưỡng 1 cách dễ dàng, không lo hóc, nghẹn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu: Silicone và nhựa cao cấp, mềm mại và đàn hồi tốt cho bé cảm giác thoải mái khi mút ngậm. Các chi tiết tay cầm và dây giữ ty được làm bằng nhựa có độ bền cao nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng lâu dài. Sản phẩm đã qua kiểm định không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Thiết kế tiện lợi gồm 1 túi nhai, 1 túi nhai rời thay thế và 1 dây giữ túi nhai/ty ngậm để bạn chăm sóc dinh dưỡng cho bé tốt hơn trong giai đoạn đầu đời.
  • Bộ túi nhai chống hóc cho bé Kidsme sẽ giúp bé tự chủ trong việc ăn dặm từ rất sớm hỗ trợ bé phát triển 5 giác quan, phát triển cơ tay, cơ mặt, tăng lưu lượng máu lên não bộ, giúp bé phát triển ngôn ngữ sớm và tăng cường hệ enzym miễn dịch, giúp bé tiêu hóa tốt thức ăn. Bé cũng sẽ phát triển trí não khi con được hình thành thói quen chủ động và tự lập từ sớm giúp bé yêu thêm thích thú khi sử dụng.
  • Tiết kiệm chi phí.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa và tiệt trùng sản phẩm trước và sau khi sử dụng
  • Ba mẹ chỉ cần cắt nhỏ thức ăn dạng mềm sau đó bỏ vào túi sau đó đậy nắp an toàn cho bé
  • Bé sẽ tự cầm nhai và mút tương tự như bú bình
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-túi-nhai-chống-hóc-Kidsme-Limited-160456-chính-hãng-i.1928354.679860340

Bộ túi nhai chống hóc cho bé Kidsme
Bộ túi nhai chống hóc cho bé Kidsme
Bộ túi nhai chống hóc cho bé Kidsme
Bộ túi nhai chống hóc cho bé Kidsme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy