Túi nhai ăn dặm ConCung Good

Được làm từ chất liệu an toàn và sở hữu thiết kế thông minh, túi nhai ăn dặm ConCung Good là vật dụng cần thiết cho các bé trong giai đoạn tập ăn. Các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng với những sản phẩm của ConCung vì đều được kiểm định chất lượng an toàn, được rất nhiều người tin tưởng. Túi nhai ăn dặm ConCung Good hỗ trợ cho bé ăn các loại hoa quả hay thâm chí là các loại thức ăn phù hợp mà không gây ảnh hưởng nướu của bé.


Ưu điểm nổi bật:

  • Túi nhai ăn dặm ConCung Good được làm từ chất liệu an toàn với khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C. Sản phẩm không chứa thành phần độc hại BPA và được kiểm định chất lượng an toàn nên rất đảm bảo an toàn với sức khoẻ của bé.
  • Với thiết kế thông minh, các bố mẹ hãy cứ yên tâm khi cho em bé sử dụng để tập nhai, bé sẽ chỉ mút phần nước của rau củ hoặc trái cây. Còn phần xác sẽ được giữ lại bên trong núm, tránh trường hợp bé nuốt phải.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bố mẹ cho bé sử dụng bằng cách bỏ thực phẩm (rau củ đã hấp chín, trái cây) vào túi silicone. Sau đó, vặn tay cầm lại cho chặt cho thức ăn được giữ trong túi và có thể cho bé sử dụng.
  • Lưu ý: Bố mẹ không nên cho bé sử dụng khi không có sự giám sát của người lớn. Không sử dụng sản phẩm khi có dấu hiệu hư hỏng. Không sử dụng với lò vi sóng. Không vệ sinh bằng các loại hoá chất mạnh
  • Hướng dẫn bảo quản: Cần vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với với nguồn nhiệt cao.


Link mua hàng: shopee.vn/Túi-nhai-ăn-dặm-ConCung-Good-cho-bé-Xanh-dương-i.27495839.23800255686

    Túi nhai ăn dặm ConCung Good cho bé - Xanh dương
    Túi nhai ăn dặm ConCung Good cho bé - Xanh dương
    Túi nhai ăn dặm ConCung Good cho bé - Xanh dương
    Túi nhai ăn dặm ConCung Good cho bé - Xanh dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy