Bois Indochinois

top 9
Nguyễn Hạnh

Bois Indochinois bắt đầu hoạt động từ năm 2008, Người sáng lập là Họa sĩ Phạm Hùng Lâm từ việc tìm hiểu về văn hóa và con người của đất nước Pháp xinh đẹp. Tư duy khoa học trong thiết kế kiến trúc và nội thất tạo ra sự sang trọng lịch lãm. Nhận thấy rõ vẻ đẹp của đồ nội thất truyền thống của Việt Nam từ chất liệu tre hay sự cầu kỳ của đồ gỗ chưa thực sự phù hợp xu hướng hiện đại ngày nay. Sáng tạo phong cách nội thất Đông Dương chính là sự đột phá tạo ra phong cách mới.

Phong cách Đông Dương sự kết hợp tinh tế của 2 nền văn hóa Đông – Tây, sự giao thoa của hiện đại và truyền thống. Thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất phong cách Đông Dương tạo ra vẻ đẹp và thần thái riêng, không gian tổng thể hài hòa, ấm cúng và sang trọng. Đồ gỗ nội thất gìn giữ và phát triển nghề thủ công mỹ nghệ. Sản phẩm phù hợp thói quen sinh hoạt, tập quán của người Việt Nam đó chính là gìn giữ nét đẹp truyền thống văn hóa.

Kết cấu hiện đại, sản xuất bằng phương thức thủ công truyền thống bởi các nghệ nhân mộc, mỗi sản phẩm thể hiện sự sáng tạo độc đáo với thiết kế nghệ thuật, bền vững cùng thời gian. Bois Indochinois chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng với những thiết kế chuyên nghiệp, tạo không gian đồng bộ giàu tính nghệ thuật, thi công chính xác như thiết kế chứ không chạy theo số lượng. Thêm vào đó, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, ý tưởng sáng tạo và kiểm soát bởi họa sĩ thiết kế, Bois Indochinois sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dãy thấp tầng TT 34b, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0988 620 303
Email: noithatbois@gmail.com
Website: www.bois.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bois.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
Bois Indochinois
Bois Indochinois
Bois Indochinois
Bois Indochinois

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy