Morehome

Việc thiết kế và tạo ra một không gian nội thất giống như một nghệ sĩ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mỗi bản thiết kế nội thất đẹp và tinh tế được ví như một bức tranh sinh động có sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học. Ngoài ra, một công trình nội thất còn phải đảm bảo các yếu tố như phong cách thiết kế theo hướng cổ điển hay hiện đại, đúng phong thủy, đúng nhu cầu và đúng mục đích sử dụng của gia chủ. Không nằm ngoài danh sách này, MoreHome cũng là một cái tên nổi bật về thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Hà nội mà Toplist muốn nhắc đến.

MoreHome
hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất. Kể từ khi hoạt động cho đến ngày nay. Công ty luôn tự hào với những gì mình đã đem đến cho khách hàng trong suốt thời gian qua, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cũng chính vì sự tin tưởng và sự phát triển không ngừng của mình mà công ty đã mở rộng hoạt động với nhiều chi nhánh trên cả nước như ở Hà Nội, thành phố Hồ chí Minh, Đà Nẵng, Huế.

Để phục vụ khách hàng một cách tối ưu, MoreHome đã rất chú trọng xây dựng đội ngũ lao động có tay nghề trong thi công, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tư vấn tận tình cho khách hàng của mình. Hơn nữa, Nơi đây cũng chú trọng vào đầu tư các yếu tố khác như kỹ thuật thi công, xây dựng quy trình thực hiện có bài bản và khoa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6 - 08, Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0931 318 877 & 0987 653 777
Email:
  • chinh@morehome.vn
  • doitac@morehome.vn

Website: thietkenoithat.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithatmorehome/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Morehome
Morehome
Morehome
Morehome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy