Bột giặt Ô MÔ
Top 5 trong Top 7 Chiến dịch PR
Ô Mô một thương hiệu hết sức quen thuộc, với thâm niên phát triển OMO vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Đối tượng Ô mô hướng tới là giải quyết được vấn đề quần áo bẩn của những đứa trẻ hiếu động, vậy chắc chắn những bà mẹ là khách hàng tiềm năng và đem lại doanh thu cao nhất. Quảng cáo với một loạt ví dụ hiệu quả tẩy vết bẩn của Ô mô như lời hành động cho các bà mẹ hãy mua Ô mô để quần áo của con dễ giặt hơn. Khi đã có được lòng tin của người tiêu dùng Ô mô bắt đầu chiến dịch tăng giá sản phẩm.
Quảng cáo Ô mô với bài hát Ấn nút nhớ... thả giấc mơ do Sơn Tùng MTP thể hiện đã thu hút rất nhiều người, cả đối tượng các bạn trẻ, các bà nội trợ. Hình ảnh gần gũi yêu thương của người mẹ, ngộ nghĩnh đáng yêu của Sơn Tùng đã làm siêu lòng người nghe nhạc, ca từ rất dễ thuộc ý nghĩa. Sau MV ca nhạc này doanh thu của Ô mô tăng lên rất nhanh.
Ô môn còn cho ra đời sản phẩm nước giặt Ô mô để cạnh tranh với các hãng nước giặt khác. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều người.
Quảng cáo Ô mô với bài hát Ấn nút nhớ... thả giấc mơ do Sơn Tùng MTP thể hiện đã thu hút rất nhiều người, cả đối tượng các bạn trẻ, các bà nội trợ. Hình ảnh gần gũi yêu thương của người mẹ, ngộ nghĩnh đáng yêu của Sơn Tùng đã làm siêu lòng người nghe nhạc, ca từ rất dễ thuộc ý nghĩa. Sau MV ca nhạc này doanh thu của Ô mô tăng lên rất nhanh.
Ô môn còn cho ra đời sản phẩm nước giặt Ô mô để cạnh tranh với các hãng nước giặt khác. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều người.