Sữa đậu nành Fami
Top 4 trong Top 7 Chiến dịch PR
Fami là một trong những sản phẩm từ đậu nành ra đời. Bắt kịp với tâm lí người tiêu dùng muốn sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe, thay vì làm sữa đậu nành tại nhà hay sự bất tiện của những túi sữa đậu nành bán ngoài chợ thì Fami là sự lựa chọn tối ưu. Fami luôn xuất hiện trong chương trình Hãy chọn giá đúng - chương trình dành cho những người yêu thích mua sắm tất cả các loại hàng hóa tiêu dùng, sự xuất hiện thương hiệu sữa đậu nành Fami với hạt đậu vàng Vinasoy là một điều rất hấp dẫn và được rất nhiều người tham gia chương trình cũng như khán giả xem tivi biết đến. Chiến dịch " Nhà là nơi " đã đem lại hiệu ứng rất tốt, những từ khóa " nhà là nơi " " Nhà", " Tất nhiên" là những từ rất gần gũi, quen thuộc. Nhà đem lại cảm giác thân thuộc ấm áp, chiến dịch tạo những dòng caption về gia đình trong những khung hình ngôi nhà giản dị với từ khóa " Nhà " đã đem lại hiệu quả rất cao. Hàng ngàn bức hình và dòng cảm nhận ngôi nhà được tạo nên.
Để mở rộng hơn đối tượng khách hàng của mình, Fami cho ra đời sản phẩm sữa đậu nành Vinasoy men dành cho nam giới. Có thể thấy chiến lược và những sản phẩm của Fami rất hiệu quả.
Để mở rộng hơn đối tượng khách hàng của mình, Fami cho ra đời sản phẩm sữa đậu nành Vinasoy men dành cho nam giới. Có thể thấy chiến lược và những sản phẩm của Fami rất hiệu quả.