Bs Huỳnh Thị Nhung

Không nằm ngoài danh sách này, Bs Huỳnh Thị Nhung cũng được biết đến là một trong những bác sỹ Đông Y giỏi, đáng tin cậy ở Sài Gòn mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


Bs Huỳnh Thị Nhung với hơn 35 năm kinh nghiệm, nổi bật với thế mạnh chuyên chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp, da liễu, tai mũi họng, dạ dày tiêu hoá, suy nhược thần kinh, trầm cảm, rối loạn lo âu bằng phương pháp Y học cổ truyền. Được biết, hiện bác sỹ đang công tác và làm việc tại phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp tọa lạc ở 483 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.


Giống như các bác sỹ tâm huyết khác, đối với Bs Huỳnh Thị Nhung, nghề y nói chung và kiến thức về y học cổ truyền nói riêng từ xưa đến nay vô cùng sâu rộng, để lượng giá và hiểu thấu đáo thật sự không phải điều dễ dàng. Chính vì thế, sự học hỏi, trau dồi kinh nghiệm luôn là điều cần thiết. .


Lấy lời dạy “Thầy thuốc như mẹ hiền” của Bác Hồ làm kim chỉ nam, bác sĩ Nhung luôn tâm niệm sống và làm việc hết lòng vì bệnh nhân, chỉ cần làm tốt công việc mỗi ngày, đem kiến thức chuyên môn có được để khám và điều trị khỏi bệnh cho nhiều người chính là đã kế thừa và đóng góp công sức nhỏ bé của mình cho lĩnh vực y học cổ truyền nói riêng và lĩnh vực chăm sóc người bệnh nói chung. Cũng vì thế mà không có gì khó hiểu khi tại sao bệnh nhân đến với bà cũng như phòng khám ngày càng đông.


Thông tin bác sỹ:


  • Kinh nghiệm: trên 35 năm
  • Trình độ: Bs CK1 YHCT
  • Thế mạnh trong điều trị các bệnh đau nhức cơ xương khớp, da liễu, tai mũi họng, dạ dày tiêu hoá, suy nhược thần kinh, trầm cảm, rối loạn lo âu


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp 483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0931.225.777 & 02862.860.111

Giờ làm: 7h30-19h30 tất các ngày trong tuần

Facebook: https://www.facebook.com/PhongKhamDongySaiGon/

Đặt hẹn khám bệnh qua web: yhoccotruyensaigon.com

Bs Huỳnh Thị Nhung
Bs Huỳnh Thị Nhung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy