Bùa yêu – Bích Phương – 96.018.987 lượt xem

Đúng 0h ngày 12/5, Bích Phương chính thức tung MV "Bùa yêu" trong sự hào hứng chờ đón của người hâm mộ. Không chỉ là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại sau "Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau", "Bùa Yêu" còn gây chú ý khi được tung ra vào cùng thời điểm với MV "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP.


"Bùa Yêu" là một sáng tác của 3 nhà sản xuất âm nhạc bao gồm Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK thuộc thể loại Pop. Đây là ca khúc đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo mô hình nhóm - cả 3 nhạc sĩ cùng tham gia vào tất cả các khâu như lên ý tưởng chủ đề, sáng tác nhạc, lời và phối khí. Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, "Bùa Yêu" còn gây ấn tượng với ca từ mới mẻ cùng cách luyến láy đặc biệt, kĩ thuật nhả chữ hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế của Bích Phương.


Trong MV, Bích Phương xuất hiện với tạo hình ma mị, quyến rũ khác hẳn hình ảnh nữ tính, trong sáng vốn quen thuộc với khán giả từ trước tới nay. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình của một cô gái Việt Nam (do Bích Phương vào vai) và anh chàng ngoại quốc phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên là nam người mẫu điển trai Nhikolai Đinh.

Bùa yêu – Bích Phương
Bùa yêu – Bích Phương
MV Bùa yêu – Bích Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy